Gã trai mới lớn bịa chuyện trừ tà để cưỡng dâm người phụ nữ 26 tuổi

(PLVN) - Bịa chuyện trừ tà, gã trai mới lớn tuổi dụ người phụ nữ 26 tuổi vào nhà nghỉ rồi cưỡng bức.
Nguyễn Văn Cường tại cơ quan điều tra
Nguyễn Văn Cường tại cơ quan điều tra

Cơ quan CSĐT công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Văn Cường (SN 2001, trú xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An) để điều tra về hành vi Cưỡng dâm.

Trước đó, ngày 10/6, Công an phường Trung Liệt (quận Đống Đa) tiếp nhận tin báo của chị N.H (SN 1993) về việc bị đối tượng Nguyễn Văn Cường hiếp dâm tại nhà nghỉ ở phố Thái Hà.

Qúa trình xác minh, công an xác định, ngày 7/6 Cường và T. (em trai chị H) chơi điện tử tại phố Yên Lãng. Khi công an phường Trung Liệt kiểm tra hành chính thì cả hai không có giấy tờ tuỳ thân nên bị đưa về trụ sở để làm việc.

Cường được cho về trước nên đã đến cửa hàng cắt tóc gội đầu của chị H để báo tin cho người nhà đến công an phường đón T.

Khi T và chị H về nhà, Cường đã đến ăn cơm. Trong lúc trò chuyện, nam thanh niên kể về gia cảnh của mình khó khăn nên được chị gái T cho tiền.

Tại đây, Cường biết chị H từng phá thai nên đã bịa ra câu chuyện trừ tà. Sau khi đã tạo được lòng tin, Cường tiếp tục bịa ra câu chuyện về giải vong để rủ chị H vào nhà nghỉ. 

Tại một phòng của nhà nghỉ, Cường đã thắp hương và yêu cầu chị H quỳ gối khấn lễ giải vong. Sau đó, đối tượng tiếp tục đưa ra các lý do về việc vong theo và yêu cầu được khám cho chị H.

Do tin tưởng và sợ việc mình có vong theo thật nên chị H đã làm theo những yêu cầu của Cường. Một lúc sau, Cường đã có hành vi cưỡng bức quan hệ tình dục với nạn nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, chị H đã đến cơ quan công an trình báo. Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc thêm