Giả gái ở miền Tây kích dục cho khách uống cà phê rồi trộm tiền

(PLO) - Nam thanh niên ở miền Tây giả gái để kích dục cho khách rồi cùng đồng bọn lợi dụng sơ hở nhằm trộm tiền...
Giả gái ở miền Tây kích dục cho khách uống cà phê rồi trộm tiền

Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) đang làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của khách tại một quán cà phê không tên ở xã Nhị Bình (Châu Thành) do Huỳnh Thị Phương (52 tuổi, ngụ xã Tân Hội, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang) làm chủ.

Thông tin ban đầu, tối qua, 1/1, anh N.V.B (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đến quán của Phương uống nước, được "nữ quái" này gạ gẫm cho tiếp viên kích dục tại phòng phía sau quán với giá 120.000 đồng/lượt.

Thực chất, tiếp viên quán của Phương là Lê Hoài Nhân (23 tuổi, ngụ xã Long Tiên, huyện Cai Lậy) là trai giả gái .

Khi B. đang được Nhân "phục vụ", một đối tượng bên ngoài lẻn vào lục đồ của anh này để lấy hết tài sản. Phát hiện bị mất hơn 3 triệu đồng, anh B. tri hô. Cùng lúc này, lực lượng Công an huyện Châu Thành đang đi tuần tra qua nên vào kiểm tra.

Cảnh sát phát hiện số tiền trên được cất giấu trong ống gạch phía sau quán. Các đối tượng cũng thừa nhận hành vi phạm tội.

Bước đầu làm việc với công an, Nhân khai đã thỏa thuận với Phương từ trước và đã thực hiện nhiều lần. Số tiền kích dục được chia theo tỉ lệ Nhân 50.000 đồng, Phương 70.000 đồng. Riêng số tiền trộm được của khách sẽ chia đều.

Công an huyện Châu Đốc đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Đọc thêm