Hà Nội: Bà cụ tử vong tại vườn hoa vì nắng nóng

(PLO) - Một cụ bà khoảng hơn 60 tuổi bất ngờ được phát hiện khi đã tử vong tại vườn hoa Đường Thành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hà Nội: Bà cụ tử vong tại vườn hoa vì nắng nóng
Sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 29/5, khi một số người dân đi trên phố Đường Thành đã hoảng hồn khi phát hiện một người phụ nữ tử vong ngay tại vườn hoa.
Thấy vậy, nhiều người đã dừng xe lại để kiểm tra nhưng lúc này bà cụ đã tử vong. Nạn nhân được xác định là nữ giới, khoảng ngoài 60 tuổi, mặc chiếc áo dài tay màu tím than, quần đen.
Theo người dân, người phụ nữ này đã lang thang đến khu vực này mấy ngày nay. Một số người dân ở quanh khu vực này cho biết, vào trưa cùng ngày, nhiều người thấy bà tựa vào ghế đá giữa nắng.
“Lúc này nhiều người nghĩ bà cụ ngủ nên không ai để ý, tới chiều thì người dân phát hiện bà cụ đã tử vong. Nhiều khả năng, nắng nóng gần 40 độ, kèm theo việc phơi nắng lâu đã khiến bà cảm nắng và tử vong” – một người dân cho biết.
Chị L., cũng là một người chứng kiến cho biết: Trước đó người phụ nữ này còn khỏe khoắn, có biểu hiện thần kinh không bình thường. Tôi từng thấy bà ấy lang thang ở bến xe Trần Phú và chợ Đồng Xuân, hôm nay thấy dựa ghế đá ở đây, không để ý, ai ngờ..."
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, đồng thời tiến hành xác định danh tính nạn nhân.

Đọc thêm