Hà Nội: Hỗn chiến trong quán karaoke Olala, một nam thanh niên tử vong

(PLO) - Sẵn có hơi men trong người, hai nhóm thanh niên không hẹn mà gặp đã xảy ra xô xát với nhau qua lời nói. Thấy bạn bị đánh, Minh xuống phòng của nhóm còn lại để "hỏi chuyện" thì bị đâm trọng thương và chết trên đường đi cấp cứu.
Hà Nội: Hỗn chiến trong quán karaoke Olala, một nam thanh niên tử vong
Khoảng hơn 23h đêm 22/10, tại quán karaoke Olala, 26A1 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một nam thanh niên tử vong trên đường đi cấp cứu.
Theo thông tin ban đầu, Nạn nhân được xác định là Nguyễn Bá Minh (SN 1988, trú tại Tiên Lãng, Hải Phòng), vào thời điểm trên có hai nhóm khách vào quán karaoke Olala để hát. Hai nhóm này thuê phòng hát ở tầng 7 và tầng 3 quán karaok này và đều trong tình trạng có hơi men trong người. 
Một nhân chứng kể lại, sau khi vào phòng, thanh niên tên Vượng trong nhóm trên tầng 7 đi xuống tầng 3. Sau một hồi, Vương xích mích với nhóm thanh niên trong phòng hát tầng 3.
Mãi không thấy Vượng trở lại, nhóm thanh niên trên tầng 7 đi tìm. Khi xuống đến tầng 3 thì phát hiện Vương bị thương tích ở vùng đầu. Tháy bạn bị đánh Minh xuống tầng 3 “hỏi rõ sự tình” với các đối tượng ở tầng 3.
Khi vừa xuống tới nơi, Minh và nhóm đối tượng tạitầng 3 đã xảy ra xô xát. Minh bị một đối tượng dùng dao nhọn tấn công vào vùng cổ và tử vong trên đường đi cấp cứu. 
Nhận được thông tin, CQCA đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và bắt giữ được kẻ trực tiếp đâm chết nạn nhân Minh.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ./.

Đọc thêm