Hé lộ danh tính 'đại gia' mua dâm Á hậu và MC?

(PLO) - Liên quan đến vụ triệt phá đường dây mua bán dâm quy tụ dàn Á hậu, MC, người mẫu, diễn viên, chân dài…, mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP HCM đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan, hé lộ danh tính một số "đại gia" mua dâm...
Hé lộ danh tính 'đại gia' mua dâm Á hậu và MC?

Cụ thể, qua khai báo của các Á hậu, MC, người mẫu, diễn viên, chân dài… cùng "tú ông"  Kiều Đại Dũ, công an xác định được danh tính của 4 người mua dâm trong đường dây trên. Trong đó, 2 người trong khách sạn ở quận 1 là những người có địa vị…

Qua khai báo ban đầu, 2 người này được một "đại gia" có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản ở TP HCM "tặng một cuốc" Á hậu và MC .

4 người liên quan là ông T. (43 tuổi, ngụ TP HCM), ông M. (43 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, ngụ TP Hà Nội) và ông Đ. (31 tuổi, ngụ tỉnh Bắc Giang).

Sau khi tiến hành lấy lời khai, các "đại gia" này đã được cho về chờ làm rõ thêm nhiều tình tiết có liên quan. 

Mức giá của cuộc “ vui vẻ” này được tiết lộ: với Á hậu là 7.000 USD/lượt, MC là 1.500 USD/lượt, còn với 2 cô gái là sinh viên bán dâm ở khách sạn quận 5 là 600 -1.000 USD/lượt.

Đường dây mua bán dâm này do Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TP.HCM) là người cầm đầu và điều hành. Dũ năm nay 22 tuổi vừa tốt nghiệp đại học, đang quản lý quán bún mắm ở quận 12. Để lần theo đường dây mại dâm của "tú ông" này, trinh sát phải mất gần 2 năm đeo bám củng cố hồ sơ. 

Đọc thêm