Khởi tố bị can vụ đánh ghen rúng động Cà Mau

(PLO) - Cơ quan Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cùng Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi, cùng ngụ huyện U Minh) về hành vi "Làm nhục người khác". 
Hình cắt từ clip
Hình cắt từ clip

THeo hồ sơ điều tra, Nguyễn Thị Diệu được xác định là vợ của thượng úy Nguyễn Văn Thi (công tác tại Trại giam Cái Tàu, thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an).

Diệu cho rằng chồng mình có quan hệ tình cảm với bà T.H.P. (29 tuổi), là cán bộ của ấp 1, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.

Khởi tố bị can vụ đánh ghen rúng động Cà Mau ảnh 1
Hình ảnh thượng úy Thi cùng bà P. bị đánh ghen, lột sạch quần áo trước đó.

Tối 12/5, bà P. nói với chồng là về xã Đông Hưng để giữ nhà cho cha mẹ đi TP HCM khám bệnh. Tthượng úy Thi cũng rời nhà với lý do đi dự tiệc và ngủ lại nơi có đám.

Nghi chồng ngoại tình nên bà Diệu rủ Huệ cùng Nguyễn Văn Phước (52 tuổi), Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi, cùng ở xã Nguyễn Phích), Lê Minh Kha (21 tuổi, ngụ xã Khánh An), Phan Văn Đạt (22 tuổi), Phan Văn Đoàn (33 tuổi, ở xã Tân Hưng) đi đánh ghen. Đến xã Đông Hưng lúc 1h ngày 13/5, nhóm của Diệu gửi xe máy và thuê hai người chạy đò dọc để vào ấp Tân Phong.

Khi cả nhóm đến nhà của chị P. đã ập vào đánh ghen, lột quần áo của hai nạn nhân, và quay lại clip phát tán lên mạng xã hội.