Khởi tố nam thanh niên làm chuyện “người lớn” với bé gái 14 tuổi

(PLVN) - Biết con gái 14 tuổi làm chuyện “người lớn” với Khang, gia đình bé gái đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi của nam thanh niên này.
Nguyễn Văn Khang tại cơ quan điều tra
Nguyễn Văn Khang tại cơ quan điều tra

Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Khang (SN 1997, cư trú ấp Hòa Phú 2, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành) về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo Cơ quan điều tra, năm 2018, Khang có quan hệ tình cảm với N.T.L.A (SN 2005, cùng địa phương) nhưng không được gia đình “bạn gái” đồng ý. Người thân đã đưa L.A đến tỉnh Bình Dương sống ở nhà bà con.

Thời gian này, Khang và L.A vẫn thường xuyên liên lạc với nhau thông qua mạng xã hội. Đến ngày 3/5, biết L.A trở về địa phương, Khang rủ cô bé đến một trại ruộng trên địa bàn xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang chơi. Cả hai nhiều lần quan hệ tình dục với nhau và ở đến ngày 8/5.

Ngày 9/5, gia đình đi tìm và phát hiện L.A tại khu vực chợ trên địa bàn xã Hòa Bình Thạnh và đưa về nhà. Thấy bé gái có nhiều biểu hiện lạ, gia đình gặng hỏi thì L.A kể lại là đã nhiều lần làm chuyện “người lớn” với Khang nên đã đến cơ quan Công an để tố cáo hành vi của nam thanh niên.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Khang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm