Mâu thuẫn trong thang máy, rút búa đánh 2 người bị thương

(PLO) - Trong thang máy hai bên xảy ra mâu thuẫn, nhóm đối tượng rút chiếc búa sắt tự chế tấn công hai người nhập viện, rồi đề nghị gia đình nạn nhân không tố giác...
Hung khí gây án khiến hai người bị thương.
Hung khí gây án khiến hai người bị thương.

Công an thành phố Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) vừa ra quyết định bắt tạm giam 2 bị can đối với Nguyễn Trường Sơn (sinh năm (SN) 1984, trú tại, thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh); Nguyễn Quang Phi (SN 1991, trú tại xã Thạch Hưng, TP Hà Tĩnh) và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Phi Vũ (SN 1990, trú tại TP Hà Tĩnh) về tội “Cố ý gây thương tích”. 

Thhông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 5/12/2018, Nguyễn Trường Sơn cùng nhóm bạn trong đó có Nguyễn Quang Phi và Nguyễn phi Vũ đến quán Bar Lan Anh (xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh) chơi. Đến lúc ra về thì xảy ra xích mích với Nguyễn Văn Cường (SN 1984, trú tại xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) và Trần Đức Long (SN 1998, trú tại phường Văn Yên, TP Hà Tĩnh) trong thang máy.

Nhóm đối tượng trong vụ án
Nhóm đối tượng trong vụ án

Hai bên lời qua tiếng lại, Phi và Sơn đã sử dụng hung khí là một chiếc búa sắt tự chế cùng đồng bọn đuổi đánh Long và Cường.

Hậu quả khiến Cường bị thương ở vai trái, Long bị thương ở vùng sườn lưng bên trái phải nhập viện. Gây án xong nhóm đối tượng đã đến nhà thương lượng với nạn nhân để không tố giác với cơ quan Công an nhằm che giấu hành vi phạm tội của mình. Sơn còn phi tang vũ khí gây án.

Nắm được thông tin Công an thành phố Hà Tĩnh ngay lập tức vào cuộc điều tra để xử lý. Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, Công an thành phố Hà Tĩnh đã tiến hành bắt giữ các đối tượng liên quan.

Tại CQĐT, các đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, trong đó, các đối tượng Phi, Sơn, Vũ là các đối tượng trực tiếp hành hung Cường và Long gây thương tích nặng. Trong số các đối tượng, Nguyễn Trường Sơn là đối tượng hình sự hoạt động cầm đồ, karaoke ở địa bàn huyện Cẩm Xuyên và đã có tiền sự về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Vụ án tiếp tục được Công an thành phố Hà Tĩnh điều tra làm rõ.

Đọc thêm