Một công an viên bị đâm tử vong do mâu thuẫn trong đám cưới

(PLVN) - Cùng đi giúp đám cưới một người thân trong xóm, hai người xảy ra mâu thuẫn, một người đàn ông cầm dao đâm một người là công an viên của xóm tử vong. 
Hình minh họa.
Hình minh họa.

Ngày 26/5, thông tin từ UBND xã Cát Văn, huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ án mạng khiến một công an viên tử vong trong một đám cưới.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h15 phút tối ngày 25/5, ông Nguyễn Văn Lợi và ông Nguyễn  Đức Hồng (là anh em họ hàng, cùng trú tại xã Cát Văn, huyện Thanh Chương) đi giúp đám cưới cho một người họ hàng trong xã.

Sau khi mọi người ăn uống xong thì mất điện, lúc này giữa ông Lợi và ông Hồng xảy ra mẫu thuẫn. Trong lúc cãi nhau lên đỉnh điểm, ông Hồng đã dùng dao đâm ông Lợi khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương (Nghệ An) để cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, ông Lợi tử vong sau đó.

Gây án xong, ông Hồng đã đến trụ sở công an để đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Công an huyện Thanh Chương đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết, ông Nguyễn Văn Lợi là công an viên kiêm xóm phó xóm 8, xã Cát Văn.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Thanh Chương điều tra làm rõ. 

Đọc thêm