Nạn nhân muốn xử lý đến cùng người đàn ông cưỡng hôn trong thang máy

(PLVN) - Liên quan đến vụ cô gái bị cưỡng hôn trong thang máy, công an quận Thanh Xuân đã báo cáo lên Công an Thành phố Hà Nội.
Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip

Ngày 11/3, một lãnh đạo công an quận Thanh Xuân cho biết đã báo cáo lên Công an TP Hà Nội vụ cô gái bị cưỡng hôn trong thang máy. Đơn vị hiện chưa có hình thức xử phạt cũng như cung cấp danh tính người đàn ông này.

Sau hai lần triệu tập, ngày 8/3, người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái trong thang máy tòa chung cư Golden Palm (thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) đã đến cơ quan công an làm việc.

Tại buổi làm việc, bước đầu người đàn ông này thừa nhận có hành vi sàm sỡ với cô gái trong thang máy.

Trước đó, khoảng 22h ngày 4/3, H. V (20 tuổi, sinh viên một trường Đại học ở Hà Nội) trong lúc di chuyển thang máy tại tòa nhà Golden Palm đã bị người đàn ông có hành vi sàm sỡ, toàn bộ hành vi đã được camera an ninh ghi lại.

Theo đó, V đang đi thang máy thì một người đàn ông mặc áo kẻ có mặt trong thang máy quay sang bắt chuyện, xin số điện thoại. Không dừng lại, người đàn ông này bất ngờ tiến tới ép V vào một góc thang máy rồi ôm, hôn mặc cho nạn nhan chống cự.

Sự việc bất ngờ khiến nữ sinh viên này hoảng loạn nhưng may mắn thoát được ra ngoài khi cửa thang máy mở ra. 

Nạn nhân bị xây xước nhẹ ở tay và mũi, sau đó làm đơn trình báo cơ quan công an.  

Thanh niên đưa tin, chị V chia sẻ: “Phía người đàn ông có thông qua công an đề nghị gặp và xin lỗi tôi nhưng tôi không muốn gặp lại người này. Tôi vẫn muốn xử lý theo đúng pháp luật. Phía gia đình cũng tư vấn tôi làm đơn đề nghị khởi tố đối tượng này, yêu cầu xử lý đến cùng, để tránh những trường hợp tương tự xảy ra tại chung cư”.

Đọc thêm