Nghi án cháu trói tay, đánh bà ngoại gãy 5 xương sườn ​

(PLVN) - Bà Đoàn Thị Xuyến (69 tuổi, ở Tổ 7, Khu 5, phường Thanh Sơn, TP Uông Bí, Quảng Ninh) sang nhà con gái để đưa thuốc và cháo cho chồng mình, khi đến cổng bất ngờ bị cháu ngoại lao vào hành hung khiến bà gãy 5 xương sườn phải vào viện cấp cứu.
Bà ngoại bị trói tay, đánh gãy 5 xương sườn
Bà ngoại bị trói tay, đánh gãy 5 xương sườn

Theo thông tin ban đầu, ngày 22/6, bà Xuyến đến nhà con gái là Nguyễn Lan Hương (ở Tổ 8, Khu 8, phường Thanh Sơn, TP.Uông Bí, Quảng Ninh) để đưa thuốc và cháo cho chồng là ông Nguyễn Đức Tỵ (79 tuổi), thì bị cháu ngoại là Vũ Thanh Tùng (SN 1995, là con trai chị Hương) hành hung dã man. Sau đó, bà Xuyến được đưa đến Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí cấp cứu.

Bà Xuyến vào viện trong tình trạng bầm tím mắt trái, xuất huyết dưới kết mạc 2 mắt, trán phải, bàn tay phải, đầu gối trái, thành ngực phải.

Công an đang vào cuộc điều tra
Công an đang vào cuộc điều tra

Sau khi được chẩn đoán, đơn vị chuyên môn phát hiện bà Xuyến còn gãy 5 xương sườn là số: 3, 5, 6, 7, 9 và ghi ngờ gãy xương sườn số 4 và số 8 và có tổn thương dạng kim đâm ở vùng ngực và lưng.

Tại bệnh viện, bà Xuyến cho biết: “Nó đánh tôi dã man quá. Nó kéo tôi từ ngoài cổng vào trong nhà rồi lấy băng dính trói tay, chân và bịt mồm tôi lại. Nó dùng chân, tay đấm, đá tôi. Lấy kéo cắt tóc và dùng vật gì sắc đâm liên tiếp vào người tôi. Tôi đau nhưng không kêu cứu được”.

Ngày 26/6, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đang vào cuộc làm rõ vụ việc cháu trói tay, cắt tóc, đánh bà ngoại gãy 5 xương sườn.

Đọc thêm