Nghi can sát hại tài xế taxi trước SVĐ Mỹ Đình khai gì?

(PLVN) - Tại cơ quan Công an, nghi can giết tài xế taxi Linh Anh trước cổng sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) thừa nhận hành vi và cho biết nguyên nhân vì thiếu tiền chơi game.

Tối 3/2 (tức 29 Tết), lực lượng cảnh sát đã bắt giữ và di lý Nguyễn Cảnh An (SN 1999, trú xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An), nghi can cứa cổ tài xế taxi Linh Anh từ Hòa Bình về Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng An đã thừa nhận hành vi gây án. An khai, không có nghề nghiệp ổn định và thường xuyên chơi điện tử trên mạng. Không có tiền, An nảy sinh ý định cướp tài sản của lái xe taxi.

Nghi phạm Nguyễn Cảnh An (SN 1999, trú xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).
 Nghi phạm Nguyễn Cảnh An (SN 1999, trú xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

An là con trai thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em, nghi phạm mới học xong THPT và rời khỏi địa phương cách đây vài tháng.

An chưa có tiền án, tiền sự nhưng nằm trong diện giáo dục tại cộng đồng vì thường trộm cắp tiền của gia đình.

Như đã đưa tin, tối 29/1, anh Nguyễn Văn Duy lái xe hãng taxi Linh Anh, điều khiển xe mang BKS: 30A - 909... chở 1 nam thanh niên đi từ bến xe Mỹ Đình đến khu vực trước sân vận động Mỹ Đình.

Khi đến khu vực cổng số 2 của sân vận động Mỹ Đình, anh Duy đã bị đối tượng trên xe dùng dao cứa vào vùng cổ. Tài xế này đã mở cửa xe ô tô bỏ chạy về hướng cổng số 2 khoảng 10m thì bị ngã và tử vong.

Camera an ninh tại hiện trường ghi lại được hình ảnh nghi can bỏ chạy.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Đọc thêm