Nghi vấn con trai giết bố đẻ rồi tự sát ở Phú Thọ

(PLO) - Án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 10h hôm nay (17/6), tại xã Thụy Vân, TP Việt Trì, Phú Thọ.
Ngôi nhà xảy ra án mạng.
Ngôi nhà xảy ra án mạng.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên người dân xã Thụy Vân nghe tiếng cãi vã to tiếng từ căn nhà cấp 4 của anh Đào Quang Trung (SN 1977) liền vội vàng chạy tới.

Tại đây, nhiều người không khỏi bàng hoàng khi nhìn thấy anh Trung và con trai út là Đào Đức Bình (SN 1999) nằm gục trên vũng máu với nhiều vết thương trên cơ thể.

Lập tức, một số người dân đã đưa cả hai đến Bệnh viện đa khoa TP Việt Trì cấp cứu. Tuy nhiên, theo một số nhân chứng thì anh Trung đã tử vong.

Thông tin từ một vài người hàng xóm gần nhà anh Trung, vài ngày trước Bình lấy xe máy của gia đình đi chơi ở khu công nghiệp Thụy Vân và bị CSGT thu giữ phương tiện vì vi phạm giao thông. Sáng nay anh Trung đi giải quyết vi phạm để lấy xe về nhà thì xảy ra sự việc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Thụy Vân cho biết, sau khi nhận được tin báo đã có mặt tại hiện trường và lực lượng công an xã cũng đã báo cáo lên Công an TP Việt Trì để về phối hợp điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Thụy Vân, anh Trung làm nghề thợ xây và có ba người con trai. Bình là con trai cả, đang thất nghiệp, ở nhà.

Phía Bệnh viện đa khoa Việt Trì cho hay, Bình đang trong trạng thái nguy kịch và các y bác sĩ Bệnh viện đang tích cực cứu sống bệnh nhân.

CA tỉnh Phú Thọ đã cử cán bộ công an xuống hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Đọc thêm