Người phụ nữ lên tầng 3 dọa tưới xăng tự thiêu tại nhà chồng cũ

T. trình bày do anh H mới đưa cho T. 150 triệu đồng và không cho T. gặp con chung nên T. bức xúc mang xăng đến dọa tự thiêu, đốt nhà...

Thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 22/5, một phụ nữ đứng trên tầng 3 nhà anh Đặng Hồng H. (SN 1968, HKTT Xuân Lộc, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cầm can xăng, cầm bật lửa và gào thét, có biểu hiện muốn tự thiêu.

Nhận tin báo, Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Nhận định đối tượng có hành vi gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh, Thượng tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm lên tầng 3 của tòa nhà bên cạnh để nói chuyện, thuyết phục, nghe người phụ nữ giãi bày... Thừa lúc người này không để ý, lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng khống chế chị này, tước những vật dụng nguy hiểm như bật lửa, can xăng...

Theo xác minh nhanh của công an, người phụ nữ trên là N.T.T (SN 1980, HKTT Xuân Lộc 1, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội), hiện ở TP Nha Trang, Khánh Hòa.

T. trình bày T. và anh Đ.H.H ly hôn từ tháng 3/2019, hai bên tự thỏa thuận về tài sản là T. sẽ nhận 200 triệu đồng, anh H. nhận nhà chung tại Xuân Lộc, Xuân Đỉnh, Hà Nội, nhưng do H. mới đưa cho T. 150 triệu đồng và không cho T. gặp con chung nên T. bức xúc mang xăng đến dọa tự thiêu, đốt nhà để đòi tiền và quyền gặp con chung.

Công an quận đưa T. về trụ sở để tiếp tục xác minh làm rõ.

Đọc thêm