Nhậu say, con trai bóp cổ mẹ tử vong

(PLO) - Sau khi đi nhậu về và mâu thuẫn với mẹ của mình, Nguyễn Văn Tuấn (20 tuổi, ngụ đường Xà Lan, phường 7, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) đã ra tay bóp cổ mẹ đến chết rồi bỏ trốn khỏi hiện trường...
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).

Theo thông tin ban đầu, vào khuya 4/5 vừa qua, Nguyễn Văn Tuấn đi nhậu với một người bạn cùng hàng xóm, khi đã nhậu say, Tuấn "lướt khướt" đi về nhà.

Về đến nhà, giữa Tuấn và bà Nguyễn Đức Khuê (53 tuổi, mẹ đẻ của Tuấn) đã xảy ra mâu thuẫn. Sẵn có hơi men trong người, Tuấn đã lao vào bóp cổ bà Khuê tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Tuấn bỏ mặc thi thể bà Khuê tại hiện trường rồi bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an TP. Sóc Trăng đã lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành bảo vệ hiện trường, điện báo Công an cấp trên và các đơn vị nghiệp vụ để phối hợp các bước khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc và truy bắt hung thủ gây án.

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi xong, cơ quan Công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để chuẩn bị các thủ tục mai táng.

Sau khi bỏ trốn được khoảng 1 ngày, trong lúc gia đình đang làm thủ tục mai táng cho bà Khuê, đến chiều qua (5/5), Nguyễn Văn Tuấn đã ra đầu thú tại cơ quan Công an và thú nhận hành vi gây ra cái chết cho mẹ ruột.

Công an tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành tạm giữ Tuấn và tiến hành các thủ tục tố tụng theo quy định pháp luật.

Hiện tại, vụ việc đang được điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm