Phá sới bạc hoạt động tinh vi trên sông Mã

(PLO) - Công an huyện Yên Định (Thanh Hóa) vừa triệt phá sới bạc trên sông tại khu vực ngã ba Bông giáp ranh 5 huyện Yên Định, Hà Trung, Hoằng Hóa, Thiệu Hóa, Vĩnh Lộc, bắt quả tang 16 đối tượng đang tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. 
Chiếc thuyền để các đối tượng "sát phạt" nhau trên sông. Ảnh Dân trí
Chiếc thuyền để các đối tượng "sát phạt" nhau trên sông. Ảnh Dân trí

Lực lượng chức năng thu giữ tại hiện trường gần 100 triệu, một bộ bát đĩa, 4 con sắc, một bộ đột quân vị và một số tang vật khác có liên quan mà các đối tượng sử dụng để đánh bạc. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, sới bạc trên do Nguyễn Văn Thành (SN 1972, trú tại xã Đinh Công, huyện Yên Định) tổ chức trên thuyền. Các con bạc khi lên thuyền tham gia sới bạc sẽ phải nộp từ 300 đến 500 nghìn đồng.

Để đối phó với lực lượng Công an Thành đã tổ chức cho các con bạc đánh bạc trên một chiếc thuyền xi măng lớn, được thiết kế như 1 căn nhà 2 gian neo đậu trên sông Mã thuộc khu vực bến đò Bông, xã Định Công cách bờ khoảng 50m.

Sau khi tụ tập được các con bạc, Thành sử dụng thuyền nhỏ để đưa đón các con bạc từ trên bờ ra thuyền xi măng lớn để đánh bạc. Trong quá trình tổ chức sới bạc Thành là người đứng ra thu tiền tổ chức cũng như cho vay tiền nếu con bạc có nhu cầu và phân công người canh gác cụ thể.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng. 

Đọc thêm