Phục kích 'nhà hàng thác loạn', bắt loạt cô gái 'mặc như không' đang 'chiều' khách

(PLO) - Liên tiếp trong hai ngày 12-13/5, Công an TP HCM phối hợp với các cơ quan chức năng đã kiểm tra đột xuất nhiều nhà hàng, quán karaoke, qua đó phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ biến tướng, trá hình. 
Phục kích 'nhà hàng thác loạn', bắt loạt cô gái 'mặc như không' đang 'chiều' khách

Khoảng 0h30 hôm nay, 13/5, Công an Quận 1 bất ngờ kiểm tra nhà hàng Dmax nằm trên đường Tôn Thất Tùng (phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1), nơi luôn quy tụ dàn nữ tiếp viên trẻ đẹp, chịu chơi và được xem là tụ điểm thác loạn bậc nhất tại TP HCM. 

Thông tin từ VnExpress, hệ thống báo động tại nhà hàng Dmax bị Công an quận 1 vô hiệu hoá. Tại gần 20 phòng VIP thuộc 6 tầng lầu, cảnh sát bắt quả tang hàng chục cô gái ăn mặc hở hang, ngả ngớn với khách nhậu trên ghế sofa. Các cô gái vội khoác áo choàng bỏ chạy, trốn vào nhà vệ sinh hoặc phòng thay đồ để lánh mặt.

Hàng chục nữ nhân viên tại nhà hàng Dmax. Ảnh: Quốc Thắng/VnExpress.
Hàng chục nữ nhân viên tại nhà hàng Dmax. Ảnh: Quốc Thắng/VnExpress.

Cảnh sát đã đưa gần 100 người, trong đó hơn 50 nữ tiếp viên, về trụ sở vì nghi vấn sử dụng ma tuý. Nhiều lỗi vi phạm tại nhà hàng được ghi nhận như kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm...

Cũng trong đêm qua, Người lao động phản ánh, Đội Kiểm tra liên ngành Văn hóa xã hội Quận 1 phối hợp Công an phường Nguyễn Thái Bình kiểm tra nhà hàng 92 Ký Con, tiếp tục bắt quả tang hơn chục nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang ngồi cùng khách. Hàng loạt các lỗi vi phạm tại tụ điểm ăn chơi này cũng được phát hiện như kinh doanh karaoke không phép, không đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy, không có hợp đồng lao động với các nhân viên... 

Phía nhà hàng cung cấp những giấy tờ cho thấy cơ sở này do Công ty TNHH Nhà Hàng Toàn Vương Anh làm chủ sở hữu.

Bước đầu, lực lượng chức năng ghi nhận đơn vị này kinh doanh hoạt động karaoke không giấy phép, có nữ tiếp viên ăn mặc khiêu dâm, không giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, vi phạm PCCC, không hợp đồng lao động… Một phòng có tới 12 nữ tiếp viên cùng nhau phục vụ. Theo nhận định từ cơ quan chức năng, đây là một trong những tụ điểm hoạt động thác loạn.

Bên trong nhà hàng 92 Ký Con. Ảnh: Người lao động.
Bên trong nhà hàng 92 Ký Con. Ảnh: Người lao động.

Trước đó, theo VietNam+, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64 - Công an YP HCM) kiểm tra nhà hàng Ruby nằm trên đường Tôn Thất Tùng (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), cũng phát hiện hơn 64 tiếp viên ăn mặc không phù hợp; đồng thời lập biên bản xử phạt hàng loạt vi phạm như các tụ điểm trên.

Những động thái trên của công an Quận 1, công an TP HCM nhằm siết lại hoạt động của các cơ sở kinh doanh có dịch vụ nhạy cảm, nhà hàng biến tướng, sử dụng hình thức kích dục câu khách... làm suy đồi đạo đức xã hội và ảnh hưởng thuần phong mỹ tục.

Công an TP HCM được giao phối hợp cùng VKS xem xét khởi tố hình sự những nhà hàng vi phạm.

Đọc thêm