Rủ nhân viên massage đi nhà nghỉ quan hệ rồi giết người cướp của

(PLO) - Ngày 1/5, đối tượng Vũ Việt Hưng  sinh năm 1973 (Hải Phòng) đã ra cơ quan công an đầu thú về hành vi giết người tình và cướp tài sản của mình là chị Nguyễn Thị Liễu sinh năm 1987 (Phú Thọ).
Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, do bị nạn nhân đòi chia tay nên đối tượng Vũ Việt Hưng đã lên kế hoạch giết chết người yêu. Tối 25/4, đối tượng Vũ Việt Hưng đã qua chỗ làm của chị Nguyễn Thị Liễu tại cơ sở massage Ngọc Ánh, Mai Dịch, Hà Nội để rủ chị Liễu đi chơi.
Sau đó, đối tượng Vũ Việt Hưng đã đưa chị Liễu tới nhà nghỉ Hồng Lộc, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm để thuê phòng. Tại đây Đối tượng đã quan hệ tình dục với chị Liễu. Đến 7h sáng 26/4, đối tượng Vũ Việt Hưng đã về xưởng sản xuất nhựa thuộc công ty CPXD và DV Thiên Á gần đó để cất xe máy và cầm 2 lưỡi kéo đã được cất dấu trước đó, rồi đi bộ đến nhà nghỉ. Thấy chị Liễu đang nằm ngủ, Vũ Việt Hưng đã đâm nhiều nhát vào người chị Liễu, khiến nạn nhân tử vong.

Đối tượng Vũ Việt Hưng
 Đối tượng Vũ Việt Hưng

Tại cơ quan điều tra, đối tượng cũng khai nhận sau khi giết chị Liễu đối tượng đã lấy đi một dây chuyền vàng, điện thoại và số tiền 300.000 đồng của nạn nhân rồi bỏ trốn về Hải Phòng. Đến chiều ngày 1/5, đối tượng Vũ Việt Hưng đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận các hành vi phạm tội trên. Sau đó cơ quan công an cũng đã thu giữ được một chiếc điện thoại kèm theo dây chuyền vàng của nạn nhân.
Được biết, trước đó đối tượng Vũ Việt Hưng đã có 5 tiền án về các tội trộm cắp, cố ý gây thương tích.
Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để tiếp tục tục xử lý vụ việc.

Đọc thêm