Tài xế gây tai nạn liên hoàn trên phố Hà Nội kể lại phút hoảng loạn

(PLO) - Tài xế gây tai nạn liên hoàn trên phố Hà Nội trong đêm 7/3 đã đến công an khai nhận sự việc
Tài xế gây tai nạn liên hoàn trên phố Hà Nội kể lại phút hoảng loạn

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra vào tối 7/3, đã khiến 6 người bị thương tại phố Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội).

Cơ quan công an đã xác định danh tính tài xế là ông Vũ Trọng Tiến (64 tuổi, trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên).

Tại cơ quan công an, ông Tiến khai nhận mượn xe của người thân chở vợ đi có việc riêng. Khi điều khiển đến đường Nguyễn Văn Cừ đã không làm chủ được tốc độ và đâm vào một số phương tiện đang lưu thông trên đường, sau đó đâm lên vỉa hè.

Ông Tiến cũng khai mình có uống bia trước khi điều khiển xe. Tuy nhiên, ông hoàn toàn tỉnh táo khi lái xe, và chỉ hoảng loạn sau cú va chạm đầu tiên với chiếc xe máy do 1 phụ nữ điều khiển.

Công quận Long Biên cũng xác định được danh tính 6 người bị thương gồm: anh Trần Văn Dương (SN 1990), trú tại Yên Lư, Yên Dũng, Bắc Giang, bị gãy chân và chấn thương vùng đầu, hiện đang điều trị tại bệnh viện Việt Đức. Cháu Nguyễn Đức Quốc (SN 2007) trú tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên, bị xây sát vùng mặt.

Ông Nguyễn Văn Anh (SN 1962), quê quán Xuân Trường, Nam Định, bị gãy chân. Bà Nguyễn Thị Điệp (SN 1967), trú tại Mai Lâm, Đông Anh và con gái là Chử Như Quỳnh (SN 1994), bị thương nhẹ.

Trong số những người bị thương còn có bà Nguyễn Thị Lan (vợ ông Tiến), bị gãy xương quai xanh và chấn thương hàm.  Thời điểm xảy ra tai nạn, bà Lan ngồi ghế sau xe ô tô.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Đọc thêm