Tạm giữ hình sự, thực nghiệm hiện trường vụ bố hành hạ con trai dã man

(PLO) - Ngày 7.12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tạm giữ hình sự đối tượng Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô).
Tạm giữ hình sự, thực nghiệm hiện trường vụ bố hành hạ con trai dã man

Cơ quan công an cũng đã tiến hành thực nghiệm hiện trường, điều tra thông tin Trần Hoài Nam đã hành hạ dã man con trai của mình là cháu T.G. K (10 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, do bố mẹ chia tay nên cháu T.G.K (10 tuổi), được bố là Trần Hoài Nam đưa đến ở cùng mẹ kế.

Tối 5.12, cháu K. bất ngờ tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình), trong tình trạng hoảng sợ.

Thấy cháu mình có nhiều dấu hiệu bất an, sức khỏe giảm sút trầm trọng, người thân đã đưa  cháu đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tâm lý.

 
Qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, trên cơ thể cháu K. có nhiều vết thương. Người thân của bé K cho biết, trước đây cậu  bé nặng gần 40 kg, song giờ chỉ còn hơn 20 kg.

Lời khai của chị N - mẹ cháu K cho biết, chị à Trần Hoài Nam đã ly dị do Nam ngoại tình. Sau khi ly hôn, chị nuôi con gái nhỏ, còn Nam nuôi cháu K. Thời gian đầu, Nam vẫn cho cháu K đến thăm mẹ và em gái, về sau Nam 'biệt tích", chị N không thể gặp được con, cho đến khi K. trốn thoát được về nhà ông bà nội. Cháu K còn cho biết, suốt hai năm qua, sau khi bố và mẹ kế đi thuê nhà trọ, K đã không được đi học, phải ở nhà làm mọi việc trong gia đình, và thường xuyên chịu những trận đòn của bố bà mẹ kế.

Vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, xử lý.

Đọc thêm