Tên cướp 10X đâm yết hầu bà lão “diệt khẩu”

(PLO) - Lợi dụng bà lão 82 tuổi ở nhà một mình, Hải định trộm tiền nhưng bị phát hiện. Sợ bà lão tố cáo, Hải đâm nhiều nhát vào yết hầu nạn nhân.
Hải tại cơ quan điều tra
Hải tại cơ quan điều tra

Sáng 15/10, Đại tá Nguyễn Đình Hùng, Trưởng Công an huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hải (SN 2002, trú xã Ba, huyện Đông Giang) về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, ngày 7/10, Hải thủ sẵn con dao Thái Lan đến nhà bà Nguyễn Thị Quy. Lợi dụng con trai bà đi vắng, Hải vờ hỏi thăm rồi đưa tay vào trong túi áo bà Quy để móc tiền. Khi rút tiền ra thì mắc cái ghim trong túi áo nên bà lão phát hiện và nắm chặt tay của “đạo chích” lại.

Trong khi giằng co, chủ nhà ngã xuống nền ngất xỉu. Lo sợ bà Quy biết mặt và tố cáo sự việc nên Hải rút con dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào yết hầu bà lão.

Số tiền lấy được là 503.000 đồng, Hải đưa cho mẹ và mua mì tôm ăn; con dao gây án Hải đã giấu ở một vũng nước gần nhà. Về phần bà Quy, sau đó được con trai phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Đọc thêm