Truy tìm kẻ sát hại nam thanh niên bị sát hại tại nhà riêng

(PLO) - Ngày 6/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đang khẩn trương điều ra làm rõ vụ việc nghiêm trọng nghi vấn giết người vừa xảy ra trên địa bàn huyện Kim Động.
Người dân tụ tập quanh nhà nạn nhân - nơi xảy ra vụ án mạng.
Người dân tụ tập quanh nhà nạn nhân - nơi xảy ra vụ án mạng.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 7h sáng 6/10, tại nhà riêng của ông Bùi Văn Đ. thuộc thôn Phán Thủy, xã Song Mai, huyện Kim Động, hàng xóm kinh hoàng phát hiện anh Bùi Văn Th. (SN 1997, con trai ông Đ) bất tỉnh trên giường ngủ của gia đình với nhiều vết thương nghi bị chém trên đầu, mặt. Lập tức nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Động nhưng được xác định đã tử vong trước khi tới bệnh viện. Thời điểm xảy ra sự việc, ông Bùi Văn Đ. và bà Đào Thị T. là cha mẹ nạn nhân đều đi vắng, không có mặt tại nhà.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã trình báo đến cơ quan chức năng, Công an xã Song Mai đã kịp thời có mặt để bảo vệ hiện trường. Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Hưng Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc. Nhận định ban đầu, nạn nhân bị chém bằng vật sắc nhọn vào các bộ phận xung yếu gây mất nhiều máu, là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tử vong. 
Từ những dấu vết thu thập được tại hiện trường cũng như thương tích trên thi thể nạn nhân, Công an nhận định đây là một vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng. Thời gian anh Th. bị sát hại xảy ra trong đêm ngày 5 rạng sáng ngày 6/10. Nạn nhân bị truy sát tại nhà riêng nhưng thời điểm này cả gia đình không có ai ở nhà nên không có nhân chứng trực tiếp. Do tính chất phức tạp của sự việc nên đích thân Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, Đại tá Đỗ Đình Hào đã trực tiếp xuống hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra.
Hiện Công an tỉnh Hưng Yên đang tích cực điều tra, truy tìm hung thủ./.

Đọc thêm