Vĩnh Long: Trộm tài sản để có tiền “hít keo”

(PLO) - Ngày 19/6, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết vừa bắt giữ được đối tượng Nguyễn Văn Vũ (tên thường gọi Sê Ri, SN 1999, quê Đồng Tháp, không có nơi ở ổn định) về hành vi trộm cắp tài sản.
Đối tượng Nguyễn Văn Vũ tại cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Văn Vũ tại cơ quan công an

Thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 18/6 bà Huỳnh Thị Chanh (SN 1953, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) đến mở cửa quán ăn tại khu vực ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ thì phát hiện quán bị kẻ gian đột nhập lấy đi nhiều tài sản có giá trị nên đã trình báo cho Công an. Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Long Hồ nhanh chóng có mặt tại hiện trường xác minh sự việc, bằng các biện pháp nghiệp vụ chiều cùng ngày Công an đã bắt giữ được đối tượng Vũ. 

Tại Cơ quan công an, Vũ khai nhận do nghiện keo con chó (loại keo dán giày dép) từ năm 10 tuổi, lại không có việc làm ổn định nên đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của người dân bán lấy tiền hít keo. Vũ khai nhận là đã trèo qua lam gió quán ăn của bà Chanh để vào lấy trộm tài sản, trên đường đem đi tiêu thụ thì bị Công an bắt giữ.

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Long Hồ củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. 

Đọc thêm