Vợ giết chồng, kéo thi thể ra bãy sậy phi tang

(PLVN) - Sau khi giết chồng, người vợ đã dùng dây thừng buộc vào người nạn nhân rồi kéo ra khu vực bãi sậy phi tang, sau đó loan báo mất tích. Tuy nhiên, hành động che giấu của người vợ đã không qua được mắt cơ quan công an.
Vợ giết chồng, kéo thi thể ra bãy sậy phi tang

Kiến thức đưa tin: Chiều ngày 22/1, một cán bộ công an thuộc phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Thị Kít (SN 1956, trú tại xóm 7, thôn Trung, xã Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là ông Vũ Văn Tuấn (SN 1958) – chồng của nghi phạm.

Theo thông tin: khoảng 10h sáng 19/1, Công an huyện Thủy Nguyên nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện một xác chết là nam giới tại khu vực bãi sậy thuộc thôn Trung, xã Phả Lễ. Qua xác minh, cơ quan công an xác định nạn nhân là ông Vũ Văn Tuấn.

Ngay sau đó, lực lượng công an Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an huyện Thủy Nguyên và các cơ quan chức năng liên quan đã đến hiện trường để điều tra xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Dựa trên kết quả khám nghiệm pháp y cùng với các dấu vết tại hiện trường, cơ quan công an đã đưa ra nhận định nạn nhân Tuấn đã bị sát hại.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định nghi phạm chính là bà Đinh Thị Kít, là vợ của ông Tuấn.

Theo Gia đình, Khi được triệu tập về cơ quan công an và trước chứng cứ buộc tội, nghi phạm đã cúi đầu thừa nhận chính mình đã sát hại chồng. Nghi phạm khai, do gần đây 2 vợ chồng bà thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã , bị chồng mắng chửi, đánh đập khiến bà bực tức và tìm cách để trả thù.

Nghĩ là làm, đến tối 19/1, thấy chồng ra đầm trông cá và ngủ lại, bà Kít mang theo cây gậy gỗ đi sau nhằm mục đích sát hại. Tuy nhiên phải chờ nửa đêm thấy chồng dậy đi vệ sinh, lúc này nghi phạm đi theo cầm đoạn gỗ và bất ngờ đập vào đầu, vào người ông T.

Sợ chồng chưa chết, nghi phạm đã dìm ông T. xuống đầm nước cho đến khi tắc thở. Sát hại chồng xong, bà Kít dùng dây thừng buộc vào người ông T. và lấy thuyền đưa thi thể ra khu vực bãi sậy thả trôi.

Để che giấu hành vi giết chồng và đánh lạc hướng điều tra của cơ quan công an, nghi phạm về nhà thông báo cho người thân cùng chính quyền địa phương về việc chồng mất tích. Chỉ đến khi người dân phát hiện thi thể ông T. thì hành vi của bà Kít mới sáng tỏ

Đọc thêm