Vỡ lở chuyện cưới 'vợ hai', Đại úy CSGT xin ra khỏi ngành

(PLO) - Đại úy CSGT phải xin ra khỏi ngành vì vỡ lở việc đã có vợ nhưng vẫn cưới thêm một phụ nữ khác. 
Đơn tố cáo của chị T.
Đơn tố cáo của chị T.

Chiều 24/4, đại tá Phạm Đức Châu, Trưởng phòng CSGT đường thủy (PC68 Công an Nghệ An) cho biết, đại úy Nguyễn T.H., từng công tác tại Phòng này đã viết đơn xin ra khỏi ngành công an sau khi bị tố cáo cưới thêm vợ.

Theo đại tá Phạm Đức Châu, đại úy H. đã làm đơn ra khỏi ngành từ đầu tháng 3/2017. Công an tỉnh Nghệ An cũng đã ký quyết định cho xuất ngũ Nguyễn T.H. Trước đó, chị L.T.T (trú tại huyện Quế Phong, Nghệ An) có đơn tố cáo đại úy H. dù đã có vợ có hôn thú nhưng vẫn cưới chị T.  

Theo đó, chị T. quen đại úy H. từ năm 2012, hai người nảy sinh tình cảm sau đó. Trong quá trình quen biết nhau, đại úy H. cho biết đã ly hôn vợ từ năm 2012 và đang độc thân. Với lý do gia đình H. không đồng ý cho cưới chị T. nên không thể tổ chức đám cưới ở nhà. Tin tưởng ông H., chị T. đồng ý cưới H. làm chồng dù chưa làm đăng ký kết hôn.

Ngày 27/2/2017 vừa qua, đại úy H có mời đại diện gia đình và bạn bè tổ chức đám cưới với chị T. tại nhà của bố mẹ chị ở huyện Quế Phong. Chị T. hiện làm việc tại một bệnh viện trên địa bàn Nghệ An. Sau khi cưới, đại úy H. thường xuyên đến chung sống và chăm sóc chị  vì chị T. đã có bầu.

Tuy nhiên, sau đám cưới diễn ra khoảng 2 tuần chị T. phát hiện ông H. đang có vợ ở TP.Vinh và chưa li hôn như lời ông H. nói. Biết chuyện chồng cưới thêm vợ, vợ ông H. cũng làm đơn tố cáo với cơ quan chị T. cho rằng chị T. đã “cướp chồng” mình. Bức xúc vì bị lừa nên chị T. làm đơn tố cáo ông H.

Đọc thêm