Vụ nhân viên cây xăng bị giết: Truy tìm thêm một nghi phạm

(PLVN) - Liên quan đến vụ nhân viên cây xăng bị giết rạng sáng 4/2 (tức 30 tết), cơ quan điều tra đang truy tìm thêm một nghi phạm.
Công an đang truy tìm hai người trong ảnh và kêu gọi người dân cung cấp thông tin cho ban chuyên án. (Ảnh do cơ quan công an cung cấp)
Công an đang truy tìm hai người trong ảnh và kêu gọi người dân cung cấp thông tin cho ban chuyên án. (Ảnh do cơ quan công an cung cấp)

Trao đổi với Báo Đất Việt, Đại tá Nguyễn Nhiều – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Thuận cho biết công an đã phát hiện thêm đồng phạm. Đó chính là người đàn ông vào đổ xăng trước đó.

Thông tin trên PL TPHCM, đặc điểm nhân dạng của người đàn ông này là mặc áo khoác đen, quần jean xanh, đội nón bảo hiểm đen. Người này chạy xe máy kiểu Sirius, màu sơn trắng đen, có thùng gắn phía sau.

Ban chuyên án kêu gọi nếu ai phát hiện hung thủ và người đàn ông có đặc điểm trên xin cung cấp cho ban chuyên án qua số điện thoại: 0252.3850163. Mọi thông tin cung cấp về hung thủ sẽ được cơ quan điều tra đảm bảo bí mật tuyệt đối...

Ngoài việc truy tìm, CQĐT cũng kêu gọi nghi phạm giết người ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Trước đó, khoảng 3h30 ngày 4/2, một người đàn ông mặc áo trắng, đi xe máy vào cây xăng Đăng Nam (xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) yêu cầu đổ xăng. Nhân viên bán xăng là Đàm Thanh Long (19 tuổi), ra bơm xăng cho khách.

Lúc này người đàn ông dùng hung khí mang theo đánh mạnh vào đầu khiến nạn nhân ngã gục. Tên cướp lục túi nạn nhân cướp tài sản rồi lên xe bỏ chạy. 

Số tiền mà tên cướp lấy đi khoảng 6 triệu đồng. Toàn bộ sự việc được camera an ninh tại cây xăng ghi lại.

Đọc thêm