Những dự án nghĩ dưỡng độc đáo tại Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà 2019

(PLVN) - Nằm trong chuỗi hoạt động của Festival biển Nha Trang – Khánh Hòa diễn ra từ ngày 10/5 – 14/5/2019, Với chủ đề “Vibes of the Sea”, nhà phát triển bất động sản Phú Long giới thiệu đến du khách tham quan một “Hành trình trải nghiệm tìm về những kỳ quan của biển” và những dự án bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo và đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của các vùng biển Việt Nam trên đường Trần Phú, TP Nha Trang.
Những dự án nghĩ dưỡng độc đáo tại Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà 2019

Theo đó, tại khu triển lãm, khách tham quan sẽ được tham gia nhiều hoạt động phong phú và mang tính đặc trưng của từng khu nghỉ dưỡng như: dịch vụ massage cao cấp của Evason Ana Mandara Nha Trang; lớp học nấu ăn cùng bếp trưởng khu dưỡng 5 sao L’Alya Ninh Vân Bay; trải nghiệm tổ hợp căn hộ - khách sạn Ariyana Smart Condotel qua kính thực tế ảo và trò chơi tương tác. Bên cạnh đó, Phú Long cũng giới thiệu đến khách hàng những dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp sẽ được phát triển và chào bán trong thời gian tới ở những vùng biển đẹp như Nha Trang, Cam Ranh, Đà Nẵng và Phú Quốc.

Gian hàng của Phú Long sẽ liên tục diễn ra những hoạt động vui chơi sôi động và biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trong suốt thời gian Festival. Bên cạnh đó, khách tham quan có cơ hội tham gia rút thăm may mắn với những phần quà đặc biệt hấp dẫn như thẻ ngân hàng, vé máy bay, giấy mời nghỉ dưỡng...

Với lợi thế về một đất nước có đường bờ biển dài hơn 3.200km, kèm theo đó là cảnh quan, lịch sử văn hóa con người hình thành lâu đời, Việt Nam đang nổi lên trở thành điểm du lịch hấp dẫn và tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Đồng thời, với hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng cải thiện, đời sống ngày một nâng cao thúc đẩy nhu cầu du lịch và sở hữu ngôi nhà thứ hai, Việt Nam còn rất nhiều dư địa để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

“Đặc biệt, Nha Trang - Khánh Hoà từ lâu đã trở thành một điểm đến ưa thích của du khách trong nước và Quốc tế, đã và đang ngày càng hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của nhiều khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Đến với Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà 2019, Phú Long giới thiệu đến khách hàng cũng như các nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo, góp phần tôn vinh và thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch biển Việt Nam nói chung và du lịch tỉnh Khánh Hoà nói riêng”, ông Phùng Chu Cường – TGĐ Phú Long cho biết.

Bên cạnh đó, vào ngày 11/05/2019 tại Ariyana SmartCondotel Nha Trang sẽ diễn ra buổi Hội thảo “Cách mạng hóa ngành khách sạn bằng công nghệ ” với sự tham gia của các chuyên gia đến từ tập đoàn LG nhằm chia sẻ từ góc nhìn chuyên môn về các tác động của công nghệ đến ngành nghỉ dưỡng ở Việt Nam, đặc biệt về hệ thống quản trị khách sạn, dữ liệu, trải nghiệm khách hàng cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng thông minh.

Đọc thêm