Novaland tập trung phát triển du lịch nghỉ dưỡng

(PLO) - Tập đoàn Novaland vừa cho biết, trong năm 2019, tập đoàn này tiếp tục tập trung vào thị trường nhà ở tại TP HCM và giới thiệu khoảng 4.400 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự… 

Mẫu biệt thự NovaBeach Cam Ranh

Không chỉ thế, tập đoàn này còn đặt ra mục tiêu sẽ nỗ lực bàn giao khoảng 6.000 sản phẩm cho khách hàng. Đặc biệt, Tập đoàn sẽ triển khai mạnh mảng dịch vụ du lịch - NovaTourism với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld.

Theo đó, Novaland sẽ tập trung phát triển tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng…

Các thương hiệu sản phẩm sẽ được tập đoàn giới thiệu ra thị trường như tổ hợp nghỉ dưỡng NovaHills, NovanBeach. Đây là những dự án có quy mô dưới 100ha, nằm ở khu vực có cảnh quan đồi núi hoặc biển. Bao gồm đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu lưu trú, ẩm thực, mua sắm của du khách và các khu vui chơi – giải trí với quy mô phù hợp. 

Dự án đầu tiên đã ra mắt là NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận) và NovaBeach Cam Ranh Mũi Né Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa).

Quần thể nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld là những dự án có quy mô từ 100ha trở lên. Khu này hội tụ mọi hoạt động du lịch nghỉ dưỡng với các hình thức lưu trú đa dạng như biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, second-home, nhà phố thương mại… cùng các khu vui chơi, giải trí cao cấp và các loại công viên chủ đề, vườn thú hoang dã, sân gôn… 

Được biết trong năm 2018, Tập đoàn Novaland đã đưa vào vận hành Khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né. Kết thúc năm 2018, Tập đoàn đã phát triển hoàn thiện và bàn giao hơn 6.000 sản phẩm BĐS nhà ở đúng chất lượng cam kết với khách hàng.

Qua hơn 1/4 thế kỷ hình thành và phát triển, Novaland đã trở thành Nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam với trên 40 dự án nhà ở tại TP HCM, hơn 26.000 sản phẩm đa dạng, phục vụ hơn 250.000 khách hàng. Với định hướng tập trung, chiến lược kinh doanh rõ ràng, quỹ đất ổn định, cấu trúc tài chính vững chắc, quản trị rủi ro chặt chẽ, thượng tôn pháp luật, Novaland sẽ góp sức lâu bền cho xã hội, trở thành thương hiệu Việt vươn xa theo chuẩn mực quốc tế. 

Loading...

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Phát triển FLCHomes: bước đi chiến lược của Tập đoàn FLC trong lĩnh vực BĐS

Phát triển FLCHomes: bước đi chiến lược của Tập đoàn FLC trong lĩnh vực BĐS

(PLVN) -“Trên nền tảng kế thừa những giá trị cốt lõi sẵn có từ gần hai thập kỷ nay, Tập đoàn FLC đã quyết định phát triển thương hiệu FLCHomes với mục tiêu trở thành một thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản”, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch -  TGĐ Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch HĐQT FLCHomes phát biểu tại sự kiện “FLCHomes - Kế thừa giá trị - Tiếp bước thành công” diễn ra tối 17/07/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long (TP.Hạ Long, Quảng Ninh). 

Đọc thêm

Loading...