“Ông lớn” bất động sản Úc đến với khách hàng Việt Nam

(PLVN) - Ngày 8/6 sắp tới tại TP HCM, Tập đoàn Meriton và Pacific Australia sẽ tổ chức lễ giới thiệu dự án căn hộ tại Úc với chủ đề “Chọn Úc đầu tư – hạnh phúc an cư”.
Bất động sản Úc có sút hút lớn đối với khách hàng châu Á
Bất động sản Úc có sút hút lớn đối với khách hàng châu Á

Tại sự kiện lần này, hai doanh nghiệp đến từ Úc sẽ giới thiệu với nhà đầu tư, đối tác, khách hàng Việt Nam bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản Úc, với những ưu điểm và nhiều cơ hội phát triển.

Cùng với đó là triển lãm về các dự án của Meriton – những tiềm năng và các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, đáp ứng các nhu cầu như đầu tư, du học, định cư.

Sự kiện còn có sự góp mặt của các chuyên gia đến từ Úc và Việt Nam, mang đến những chia sẻ cần thiết, chuyên sâu về bất động sản Úc. Khách tham dự sự kiện cũng có thể trao đổi trực tiếp với đội ngũ của Meriton và Pacific Australia.

Tập đoàn Meriton với hàng chục năm hình thành và phát triển, được biết đến là một trong những công ty về địa ốc và cho thuê căn hộ lớn nhất nước Úc.

Còn Pacific Australia là công ty bất động sản mới được thành lập bởi doanh nhân gốc Việt Tăng Hoàng Nhã – ông chủ của Tileslink Group, đơn vị chuyên về gạch, xây dựng. Pacific Australia được coi là kết quả của quá trình dài 18 năm hợp tác và phát triển giữa Tileslink Group và Tập đoàn Meriton.

Đọc thêm