TMS Luxury Hotel Danang Beach: Khách sạn vị thế vàng cuối cùng tại thành phố biển

(PLO) - Với thiết kế hiện đại, tối ưu hóa tầm nhìn và khai thác đối đa yếu tố tự nhiên, TMS Luxury Hotel Danang Beach không chỉ mong muốn tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng hạnh phúc cho tất cả các khách hàng mà còn là cơ hội sinh lời tối ưu cho các nhà đầu tư.

Thiên đường nghỉ dưỡng trong lòng thành phố

TMS Luxury Hotel Danang Beach nằm ngay trục đường Võ Nguyên Giáp, với tầm nhìn trực diện bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh - được khai trương từ tháng 10/2018. Khách sạn đạt chuẩn quốc tế với quy mô 25 tầng nổi, 2 tầng hầm, gồm 228 căn hộ, phần lớn được thiết kế theo phong cách châu Âu trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, có 36 căn hộ với lối thiết kế tối giản Nhật Bản, tạo điểm nhấn ấn tượng dành cho các khách hàng yêu thích sự tinh tế của đất nước mặt trời mọc.

Thiên đường nghỉ dưỡng trong lòng thành phố biển

Thiên đường nghỉ dưỡng trong lòng thành phố biển

Với mục tiêu căn hộ khách sạn không chỉ là nơi nghỉ ngơi đơn thuần mà còn là chốn thân thuộc với từng khách hàng nên TMS Luxury Hotel Danang Beach đặc biệt chú trọng thiết kế và công năng sử dụng trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Độc đáo với 100% căn hộ được hưởng trọn ánh sáng tự nhiên, TMS Luxury Hotel Danang Beach là chốn nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế

Mong muốn mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn, những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi dừng chân tại khách sạn, TMS Luxury Hotel Danang Beach được thiết kế vô cùng khác biệt cộng hưởng với hàng loạt các tiện ích cao cấp, hiện đại. Mỗi ngày tại đây sẽ là một hành trình hạnh phúc với nhiều màu sắc, cùng những dịch vụ từ vui chơi, giải trí đến mua sắm phong phú và đa dạng.

Không gian màu xanh bất tận tại bể bơi vô cực

Không gian màu xanh bất tận tại bể bơi vô cực

Khách sạn chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ nhằm mang lại cho khách hàng sự thoải mái, tiện nghi và đẳng cấp. Với bể bơi vô cực ngay trên tầng thượng của tòa tháp 25 tầng, tạo cho du khách cảm giác choáng ngợp trong không gian rộng lớn vô cùng với một màu xanh trong vắt từ nền trời và mặt biển mênh mông.

Du khách có thể thư thái đọc sách trong không gian êm ái của tiệc trà chiều tại Sweet Lounge hay nhẩn nha chọn một vài món quà lưu niệm nhỏ xinh trong Boutique Shop. Với những người yêu thể thao và chú trọng việc rèn luyện sức khỏe không thể bỏ qua hệ thống phòng tập Gym – fitness đẳng cấp.

Sau một ngày hoạt động, du khách còn có thể thả mình thư giãn với hàng loạt các phương pháp trị liệu tại Mélangé Spa tiêu chuẩn 5 sao, thưởng thức những món ăn độc đáo đầy tinh tế của nhà hàng Savour hay tận hưởng ly cocktail mát lạnh của TMS Magic Lounge là những thứ không thể bỏ lỡ khi đã đến.

Vốn đầu tư thấp – lợi nhuận vượt trội

Đầu tư căn hộ khách sạn đang là xu hướng được nhiều nhà đầu tư vừa và nhỏ ưa thích, vì vốn đầu tư không quá cao, tỉ suất lợi nhuận ổn định và độ an toàn của kênh đầu tư.

Dự án căn hộ khách sạn cuối cùng tại mặt biển Mỹ Khê

Dự án căn hộ khách sạn cuối cùng tại mặt biển Mỹ Khê

Thị trường đầu tư căn hộ khách sạn tại Đà Nẵng đang vô cùng sôi động với nhiều sự lựa chọn và đa dạng các phân khúc trong đó nổi bật lên TMS Luxury Hotel Danang Beach là dự án cuối cùng bên bờ biển Mỹ Khê. Chủ đầu tư đã bứt phá với chiến lược kinh doanh táo bạo khi trả trước 4 năm lợi nhuận – tương đương với 35% giá trị căn hộ ngay khi khách hàng đặt bút ký hợp đồng. Không những vậy, cùng với sự hỗ trợ cho vay từ Ngân hàng Quân đội lên tới 60% giá trị căn hộ, tính ra mỗi khách hàng chỉ cần 200 triệu đã có thể sở hữu ngay 1 căn hộ khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tại một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Đồng thời, Chủ đầu tư đảm bảo cam kết lợi nhuận cho các khách hàng. Tập đoàn TMS “bắt tay” cùng Ngân hàng Quân đội để cam kết bảo lãnh lợi nhuận 10%/ năm trong vòng 10 năm cho các khách hàng của dự án.

TMS Luxury Hotel Danang Beach

Thông tin liên hệ:

Beehouse: 0912 973 443

Ava Homes: 0978 116 116/ 090 219 1519

VJ Homes: 0995 454 988

Global Property: 0931 333 696

Đọc thêm