VietABank độc quyền phát hành thẻ hội viên Doanh nhân trẻ

(PLO) - Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) luôn là đối tác chiến lược và hợp tác toàn diện cùng Hội doanh nhân trẻ Việt Nam. 
VietABank độc quyền phát hành thẻ hội viên Doanh nhân trẻ

Là một ngân hàng năng động; hiện đại với 14 năm hoạt động trên thị trường, VietABank đã và đang từng bước xây dựng và phát triển bền vững, đạt nhiều thành tựu và dần khẳng định vị thế là tổ chức tín dụng uy tín, vươn lên mạnh mẽ, phát triển an toàn và hiệu quả. 

Với phương châm “Đồng hành cùng khát vọng”, VietABank không chỉ là điểm tựa an toàn cho khách hàng cá nhân mà còn sát cánh cùng các doanh nghiệp trọng sự nghiệp phát triển kinh tế. Cụ thể, vào ngày 31/07/2017,  VietABank chính thức trở thành ngân hàng độc quyền phát hành thẻ Doanh nhân cung cấp các gói sản phẩm, dịch vụ tài chính toàn diện cho các hội viên và doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. 

Ông Nguyễn Văn Hảo - Tổng Giám đốc VietABank cho rằng: “Sự kiện ký kết hợp đồng hợp tác đã một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín của VietABank trên thị trường, đồng thời góp phần cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác chiến lược đã ký giữa VietABank và Hội DNTVN trước đây. VietABank cam kết luôn mang đến cho hội viên và doanh nghiệp hội viên Hội DNTVN những sản phẩm dịch vụ hiện đại, ưu việt và hiệu quả tài chính vượt trội cùng những trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm doanh nhân”.

Việc hợp tác này đã góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam với mong muốn cho ra đời một tấm thẻ làm cơ sở nhận diện, đảm bảo tính chính danh cho hội viên; tạo ra những quyền lợi và ưu đãi thiết thực cho hội viên; cung cấp công cụ để Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam xác lập dữ liệu hội viên trên cả nước. 

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (VietABank) được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ, tài chính Việt Nam: Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng. Trải qua hơn 15 năm hoạt động, VietABank đã và đang từng bước xây dựng và phát triển vững mạnh, đạt nhiều thành tựu và dần khẳng định vị thế là đơn vị tài chính tiên phong, đặc biệt ưu tiên cho sự phát triển của doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp khởi nghiệp. 

Đọc thêm