Agribank hỗ trợ 1,25 tỷ đồng cho đồng bào lũ lụt tỉnh Thừa Thiên - Huế

(PLO) - Sáng ngày 22/11, đoàn công tác của lãnh đạo ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã đế thăm và trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế số tiền 1,25 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương chịu ảnh hưởng lũ lụt, giúp người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Ngân hàng Agribank trao số tiền 1,25 tỷ đồng cho đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt
Ngân hàng Agribank trao số tiền 1,25 tỷ đồng cho đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt

Đây là số tiền trích từ đóng góp ngày lương của toàn thể cán bộ nhân viên ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam dành cho các hoạt động từ thiện, xã hội, nhằm hỗ trợ kịp thời, động viên, chia sẻ với những mất mát, thiệt hại và khó khăn của người dân do thiên tai, lũ lụt gây ra.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Nam Tiến, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế cảm ơn tấm lòng của Agribank và khẳng định, sẽ trao tận tay các suất quà cho người dân trên tinh thần đảm bảo công bằng, đúng đối tượng.

Tính đến thời điểm này các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm trong và ngoài nước đã hỗ trợ 5,3 tỷ đồng đến Ban cứu trợ tỉnh TT Huế, toàn bộ số tiền này sẽ đượ tỉnh TT Huế sử dụng để triển khai thực hiện các hoạt động cứu trợ trong thời gian sớm nhất.

Đọc thêm