Gần 20 đối tượng dương tính ma túy tại quán bar ở huyện Phú Quốc

(PLVN) -  Khoảng 0h30 ngày 19/5, Công an huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) tổ chức kiểm tra quán bar  Poseidon Lounge (số 5E Hùng Vương, khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc), phát hiện gần 20 người dương tính với ma túy và tạm giữ trên 130 chai rượu ngoại chưa chứng minh được nguồn gốc xuất xứ.
Thời điểm kiểm tra, quán bar Poseidon Lounge có gần 80 người đang bay lắc trong tiếng nhạc
Thời điểm kiểm tra, quán bar Poseidon Lounge có gần 80 người đang bay lắc trong tiếng nhạc

Mặc dù đã bước sang ngày mới, nhưng trong quán bar Poseidon Lounge thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Poseidon Phú Quốc, vẫn còn hoạt động và có gần 80 người đang say sưa trong tiếng nhạc và ánh sáng sôi động. Khi phát hiện có Công an kiểm tra một số con nghiện đã vứt ma túy xuống sàn nhà, số khác định bỏ chạy nhưng không thoát.

Lực lượng Công an đã đưa về trụ sở 77 nam, nữ thanh niên và tiến hành kiểm tra nồng độ ma túy, qua đó đã có 17 đối tượng dương tính với loại ma túy tổng hợp. 

Đối tượng Võ Anh Duy
Đối tượng Võ Anh Duy

Trong quá trình kiểm tra lực lượng Công an đã phát hiện Võ Anh Duy (SN 1997, ngụ xã Ngọc Chúc, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang) là nhân viên của quán bar đang cất giấu 9 viên ma túy tổng hợp (thuốc lắc) để bán cho con nghiện khi có nhu cầu sử dụng tại quán. 

Duy đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Quốc tạm giữ hình sự về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Riêng 17 con nghiện dương tính với ma túy đã bị Công an huyện Phú Quốc đưa đi cai nghiện 7 đối tượng vào chiều nay, 20/5, số còn lại bị xử phạt hình chính và buộc cai nghiện tại địa phương.

Công an tạm giữ 316 chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc xuất xứ
Công an tạm giữ 316 chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc xuất xứ

Trong quá trình kiểm tra tại quán bar Poseidon Lounge, lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an huyện Phú Quốc còn phát hiện và tạm giữ 316 chai rượu ngoại các loại do chủ quán bar không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm