Ngăn chặn hai băng nhóm dùng “hàng nóng” hẹn nhau thanh toán

(PLO) -Hai nhóm đối tượng với khoảng 40 người mang theo súng, dao, kiếm, típ sắt…chuẩn bị lao vào ẩu đả  thì bị lực lượng chức năng kịp thời ngăn chặn.
Ngăn chặn hai băng nhóm dùng “hàng nóng” hẹn nhau thanh toán

Thông tin từ Công an Thanh Hóa cho biết Công an huyện Nga Sơn vừa ngăn chặn thành công vụ ẩu đả của 2 nhóm đối tượng và tạm giữ hình sự 4 đối tượng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào chiều 29/6, do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Bùi Văn Thảo (SN 1982, trú xóm 3, xã Nga Trường, huyện Nga Sơn) đã tập trung khoảng 20 đối tượng ở Nga Sơn và các huyện Hà Trung, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) và thành phố Tam Điệp (Ninh Bình) đi trên 6 xe ô tô mang theo dao, kiếm, gậy sắt, típ sắt đến quán ăn của Mai Văn Trưởng (SN 1990, trú ở Tiểu khu 2, thị trấn Nga Sơn) để giải quyết mâu thuẫn. Nhóm của Trưởng lúc này cũng có khoảng 20 đối tượng cũng đã chuẩn bị sẵn dao, kiếm, típ sắt để sẵn sàng ẩu đả, tấn công lại nhóm của Thảo.

Sau khi nhận được tin báo của nhân dân, Công an huyện Nga Sơn đã nhanh chóng triển khai lực lượng, có mặt tại hiện trường để ngăn chặn cuộc ẩu đả. Khi phát hiện thấy lực lượng Công an, các đối tượng đã lên xe bỏ chạy và chèn ép xe của lực lượng chức năng không cho vượt lên để bỏ trốn, đồng thời vứt lại một túi xách bên đường.

Qua kiểm tra tại chỗ, lực lượng Công an phát hiện bên trong có 4 khẩu súng tự chế (2 khẩu côn quay, 2 khẩu săm lét) cùng một số viên đạn, nhiều típ sắt tại hiện trường…Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Nga Sơn đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc thêm