Flamingo Đại Lải Resort: Lễ khai trương tòa nhà xanh nhất hành tinh Forest In The Sky

(PLO) - Ngày 15/10, tại Flamingo Đại Lải Resort (Phúc Yên, Vĩnh Phúc) đã diễn ra Lễ khai trương giai đoạn 1 Tòa nhà xanh nhất hành tinh Forest In The Sky. Cũng trong buổi lễ là sự kiện khai trương đại sảnh Garden Wings và ra mắt Trung tâm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Seva. Chương trình có sự tham gia tư vấn từ chuyên gia spa hàng đầu thế Sonia Medjane.
Flamingo Đại Lải Resort: Lễ khai trương tòa nhà xanh nhất hành tinh Forest In The Sky

Khánh thành giai đoạn 1 Dự án Forest In The Sky

Được biết đến như một công trình kiến trúc xanh nổi bật không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra tầm quốc tế, mặc dù dự kiến đến giữa năm 2018 mới chính thức đi vào hoạt động, song Tòa nhà Forest In The Sky đã ghi dấu ấn với rất nhiều giải thưởng quốc tế danh giá như: Giải thưởng Bất động sản ấn tượng nhất năm 2017 tại cuộc thi International Property Awards và Chứng chỉ EDGE thuộc Ngân hàng thế giới World Bank dành cho các công trình xanh tiết kiệm năng lượng.

Forest In The Sky nhận được rất nhiều sự quan tâm, chờ đón từ phía các quý khách hàng. Giữ đúng cam kết tiến độ thần tốc, chủ đầu tư Flamingo Group lần lượt tổ chức khai trương những hạng mục tiện ích 5 sao đẳng cấp, xứng tầm với tên gọi Tòa nhà xanh nhất hành tinh. 

Flamingo ra mắt Tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại bậc nhất 

Cũng trong sự kiện ngày 15/10, Flamingo tổ chức buổi ra mắt Seva Wellness & Beauty Center nằm trong tòa nhà Forest In The Sky với sự tham gia của Bà Sonia Medjane - Chuyên gia spa hàng đầu quốc tế với hơn 20 năm kinh nghiệm. Dự kiến vào quý I năm 2018, trung tâm sẽ đi vào hoạt động.

Tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại bậc nhất này có diện tích lên tới 10.000 m2, không gian rộng mở với 100 phòng chức năng, có thể phục vụ cùng lúc 1.000 khách hàng. Seva Wellness & Beauty Center với hệ thống các phòng chức năng chưa từng có trên thế giới được bố trí một cách khoa học để quý khách có thể tìm lại sự thăng hoa của thể chất và tinh thần, vẻ đẹp cùng sức sống tuổi trẻ sau những trải nghiệm đặc biệt.

Tại sự kiện ra mắt, chuyên gia spa quốc tế Sonia Medjane tư vấn cho các quan khách tham dự sự kiện những liệu pháp tân tiến được áp dụng tại các quốc gia đứng đầu về công nghệ làm đẹp hiện nay. Hơn 20 năm làm việc trong ngành dịch vụ trị liệu spa của những khu khách sạn và resort cao cấp, nổi tiếng thế giới, kinh nghiệm của chuyên gia Sonia là vô cùng quý giá. Những hiểu biết của bà Sonia sẽ góp phần nâng tầm giá trị của Seva Wellness & Spa lên một đỉnh cao mới, xứng đáng với danh hiệu siêu tổ hợp spa hiện đại và rộng lớn bậc nhất tọa lạc tại tòa nhà xanh nhất hành tinh Flamingo Đại Lải.

Seva Wellness & Beauty Center cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho gia đình và cá nhân bao gồm: massage trị liệu với những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, khu xông hơi riêng tư dành riêng cho nam, dành riêng cho nữ và các phòng xông đẳng cấp như xông khô, xông ướt, xông đá muối, phòng tắm bùn khoáng, những bể sục Jacuzzi nước nóng, nước lạnh, hàng chiếu hồng ngoại… cùng nhiều dịch vụ chăm sóc da toàn thân, tóc, làm móng tay, chân…

Tổ hợp giải trí 5 sao khép kín mới tại Flamingo

Là tòa nhà xanh với hơn 5 vạn cây phủ kín 11 tầng, Forest In The Sky còn được mệnh danh là tòa nhà hoa hồng với 188 vườn treo Rose Babylon trên cao được tạo nên từ các loài hoa hồng quý giá bản địa và ngoại nhập, tạo nên một tổng thể kiến trúc và tự nhiên kết hợp hài hòa và vô cùng tinh tế. Không chỉ thế, Forest In The Sky còn đặc biệt gây ấn tượng bởi siêu tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí trên cao 5 sao chưa từng xuất hiện, kiến tạo nên một định nghĩa mới: Tổ hợp tiện ích giải trí khép kín 5 sao trên cao đầu tiên tại Việt Nam.

Các hạng mục tiện ích này đã đưa Forest In The Sky nói riêng và Flamingo Đại Lải Resort nói chung trở thành điểm sáng của bất động sản du lịch nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp đỉnh cao. Đây không chỉ là nơi dừng chân sau những xô bồ mệt nhọc của đời thường, mà còn xây dựng nên một phong cách sống thượng lưu tiên phong. 

Đọc thêm