Chủ tịch tỉnh Bạc Liêu chủ trì buổi 'Cà phê doanh nhân'

(PLVN) - Sáng 19/4, chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu  Dương Thành Trung chủ trì buổi "Cà phê doanh nhân" để gặp gỡ, trao đổi với doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về tình hình sản xuất, kinh doanh và đầu tư cũng như về công tác quản lý, điều hành của các cơ quan nhà nước trên địa bàn. 
Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - ông Dương Thành Trung phát biểu tại buổi gặp gỡ.
Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - ông Dương Thành Trung phát biểu tại buổi gặp gỡ.

Trong không khí cởi mở, thân tình, đại diện các doanh nghiệp (DN), doanh nhân đã thẳng thắn trình bày với lãnh đạo tỉnh về những khó khăn, vướng mắc trong công tác đầu tư của DN tỉnh nhà thời gian qua.

Đồng thời đại diện các DN, doanh nhân mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, kịp thời tháo gỡ các khó khăn trong phát triển sản xuất, kinh doanh, nhất là trong việc tập trung cải cách hành chính, nâng cao ý thức trách nhiệm công vụ, tạo môi trường thuận lợi hỗ trợ DN khởi nghiệp, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để các DN tiếp cận được các nguồn vốn vay, tạo cơ chế chính sách ưu đãi trong lĩnh vực y tế, giáo dục… 

Các doanh nhân trình bày khó khăn với lãnh đạo tỉnh
Các doanh nhân trình bày khó khăn với lãnh đạo tỉnh  

Tất cả các ý kiến, kiến nghị của DN, doanh nhân được Chủ tịch Dương Thành Trung lắng nghe và ghi nhận, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh tiếp thu, trả lời, giải đáp thỏa đáng.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung cho biết: “Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bạc Liêu vừa chính thức đi vào hoạt động, đây là nơi tập trung giải quyết các thủ tục hành chính của người dân và DN, vì vậy sắp tới các thủ tục hành chính sẽ được giải quyết nhanh chóng và kịp thời giảm bớt phiền hà cho người dân. Vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 tới các công trình trọng điểm của tỉnh sẽ được khởi công xây dựng”.

Buổi “Cà phê doanh nhân” thu hút đông đảo các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia
Buổi “Cà phê doanh nhân” thu hút đông đảo các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia

Cũng theo Chủ tịch Dương Thành Trung, sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua luôn có sự đồng hành của cộng đồng DN trên địa bàn tỉnh. Vì vậy, ông Trung mong muốn Bạc Liêu trong thời gian tới, các DN, doanh nhân tiếp tục đồng hành cùng với lãnh đạo tỉnh, góp phần đẩy mạnh sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đọc thêm