Giàn giáo công trình đường sắt trên cao đè nát xe taxi

(PLO) -Khoảng 3h30 sáng 28/12, một vụ sập giàn giáo công trình xây dựng đã xảy ra tại khu vực đối diện khách sạn Cầu Am 2, quận Hà Đông, Hà Nội. Một xe taxi đang lưu thông trên đường bị đè nát.
Giàn giáo công trình đường sắt trên cao đè nát xe taxi
Một số người chứng kiến cho biết, tại thời điểm trên, chiếc xe taxi BKS: 30V - 8195 có 4 người trên xe. Đúng lúc lực lượng thi công tiến hành đổ bê tông thì xảy ra sự cố trên. Khu vực xe taxi gặp nạn nằm tại đối diện khách sạn Cầu Am 2.
Anh Nguyễn Bá Dương (SN: 1974, trú tại Dương Nội, Hà Đông) là tài xế của chiếc xe taxi gặp nạn chưa hết hoàn hồn cho biết: “Khi đó tôi nhận chở 3 khách nữ từ Hà Nội về Hà Đông khoảng 3h30 sáng. Tới đoạn đường chạy qua khu vực bến xe Hà đông cũ thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn. Toàn bộ giàn giáo đổ sập xuống và đè lên đầu xe của tôi".
 
Lúc này trên xe có 3 khách nữ. Tuy nhiên theo tài xế may mắn này, không có ai bị thương trong vụ việc trên.
Theo quan sát của phóng viên PLVN có mặt tại hiện trường, toàn bộ hiện trường sập giàn giáo đã được che kín. Phần dầm chắn ngang trên đường sắt trên cao vắt qua 2 chiều đường Trần Phú đã sập thẳng xuống phía dưới. Một phần trụ bị sập vẫn nhô lên đường trên cao và có dấu hiệu gãy gập.
Đáng chú ý, khu vực xảy ra vụ này cách nơi xảy ra tai nạn chết người trước đó chỉ hơn 100m.
 
 
 
Ông Nguyễn Văn Long - Chủ tịch UBND Phường Mộ Laocho biết, đã nắm được sự việc và từ 3h sáng đã điều động lực lượng tới hiện trường để phối hợp cùng lực lượng chức năng xử lý sự việc, phân luồng giao thông.
PLVN tiếp tục cập nhật thông tin./.

Đọc thêm