Khách hàng rút tiền khi PVcomBank đang chạy thử máy ATM

(PLO) - Ngày 1/3, khi chạy thử nghiệm máy ATM PVcomBank tại Big C Thăng Long, 1 khách hàng đã giao dịch trong lúc nhân viên nhà thầu đang xử lý đường truyền tạm thời vắng mặt tại ATM. Do đang trong quá trình chạy thử và nhà thầu chưa bàn giao kĩ thuật cho PVcomBank nên tiền thật chưa được tiếp quỹ và khách hàng đã rút ra tiền mẫu demo. 
Khách hàng rút tiền khi PVcomBank đang chạy thử máy ATM

Sau khi tiếp nhận thông tin, PVcomBank ngay lập tức đã thực hiện việc tra soát để hoàn trả tiền cho khách hàng. Sự cố do quá trình thi công của nhà thầu này đã nhanh chóng được PVcomBank khắc phục để đảm bảo hệ thống ATM mới được vận hành thông suốt.

Được biết, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, PVcomBank đang triển khai mở rộng mạng lưới ATM trên nhiều địa bàn như Hà Nội, TPHCM, Vũng Tàu, Cần Thơ… Từ tháng 12/2016 đến tháng 3/2017, hơn 40 máy ATM PVcomBank đã và đang được tiến hành lắp đặt, chạy thử nghiệm không chỉ tại các chi nhánh PVcomBank mà còn ở nhiều điểm thuận tiện cho khách hàng như Sân bay Tân Sơn Nhất, Vincom Thủ Đức (TP HCM), Big C Thăng Long, Big C Lê Trọng Tấn (Hà Nội)…/.

Đọc thêm