Kỷ luật nguyên Bí thư huyện bổ nhiệm cán bộ không đúng quy định

(PLVN) - Ngày 26/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam cho biết, cơ quan này vừa thi hành kỷ luật đối với Ban Thường vụ Huyện ủy Duy Xuyên (nhiệm kỳ 2010-2015) và ông Nguyễn Văn Khương (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Huyện ủy Duy Xuyên).
Huyện ủy huyện Duy Xuyên
Huyện ủy huyện Duy Xuyên

Theo Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam, trong nhiệm kỳ 2010-2015, Ban Thường vụ Huyện ủy Duy Xuyên và ông Nguyễn Văn Khương đã có khuyết điểm, vi phạm trong lãnh đạo, thực hiện quy định của Đảng và Nhà nước về công tác cán bộ.

Ông Khương và Ban Thường vụ Huyện ủy Duy Xuyên đã không nghiên cứu đầy đủ các văn bản hướng dẫn của cấp trên, thiếu trách nhiệm trong việc tổ chức thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, quy định của Đảng, Nhà nước và thiếu trách nhiệm trong chỉ đạo kiểm tra, giám sát việc thực hiện của các cơ quan tham mưu. Từ đó, dẫn đến việc đánh giá, nhận xét, điều động, luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ ứng cử một số trường hợp không đúng quy định.

Với những vi phạm nêu trên, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam đã quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Văn Khương và Ban Thường vụ Huyện ủy Duy Xuyên (nhiệm kỳ 2010-2015).

Đọc thêm