Ngắm xe taxi rời hiện trường vụ sập giàn giáo trên... xe tải

(PLO) -Đúng 2h30’ chiều nay (28/12), chiếc xe taxi gặp nạn trong vụ sập giàn giáo tại tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã được rời khỏi hiện trường...
Ngắm xe taxi rời hiện trường vụ sập giàn giáo trên... xe tải
Sau hơn 10 tiếng đồng hồ xảy ra sự cố sập giàn giáo tại lý trình Km7+703,600 - Km7+798,400, vị trí ga bến xe Hà Đông, thuộc Dự án tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, cuối cùng chiếc taxi mới được đưa ra khỏi hiện trường đống đổ nát.
Hàng chục công nhân đã thay phiên nhau tập trung khoan, phá, lớp bê thông đã khô cứng phía dưới bánh chiếc xe taxi này. Một xe cẩu cũng đã được huy động để nhấc chiếc xe taxi thoát khỏi đống sắt thép ngổn ngang.
Tại hiện trường, chiếc taxi bị hư hỏng nặng phần nóc xe và mui xe. Ngay khi đưa chiếc xe taxi này ra khỏi hiện trường, lực lượng chức năng đã đưa chiếc xe này rời đi bằng một chiếc xe tải.
Được biết, chiếc taxi này là của hãng taxi Quê Lụa, mang BKS 30V - 8195, do anh Nguyễn Bá Dương (SN 1974, ở Dương Nội, Hà Đông -  Hà Nội) điều khiển. Lúc xảy ra tai nạn, trên xe có 3 phụ nữ, rất may không ai bị thương.
Khi bình tĩnh trở lại, anh Dương đã đến hiện trường và tỏ ra rất bức xúc khi đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy cơ quan chức năng và nhà thầu "ý kiến" với anh: "Đến thời điểm này họ vẫn chưa nói năng gì với tôi, tôi chưa thấy họ đưa biên bản hiện trường cho tôi. Chưa thấy ai đứng ra nhận lỗi gì cả, đó là chiếc xe kiếm ăn của tôi, để tôi còn nuôi mẹ già, vợ và 2 con nhỏ. Giờ ai bồi thường cho tôi đây".
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đọc thêm