Thủ tướng chúc mừng người làm báo trên cả nước

(PLVN) - Sáng 18/6, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng các nhà báo lão thành, tiêu biểu tại TP HCM nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6).
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi, tặng hoa các nhà báo lão thành, tiêu biểu tại TP HCM
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi, tặng hoa các nhà báo lão thành, tiêu biểu tại TP HCM

Chúc mừng các nhà báo, Thủ tướng nêu rõ: Đảng, Nhà nước ghi nhận, tri ân các nhà báo đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp báo chí cách mạng, đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thủ tướng mong các nhà báo tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, đóng góp nhiều hơn nữa cho thành phố và đất nước; đồng thời giáo dục truyền thống báo chí cách mạng cho thế hệ trẻ noi gương, học tập, phấn đấu vươn lên. Các nhà báo bày tỏ xúc động và vinh dự được Thủ tướng thăm hỏi, động viên; đồng thời ấn tượng trước sự phát triển mạnh mẽ của đất nước thời gian qua.

Nhân dịp này, Thủ tướng cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những người làm báo trên cả nước; mong muốn các nhà báo phát huy truyền thống 94 năm nền báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao, đóng góp vào quá trình xây dựng đất nước trong giai đoạn mới.

Thủ tướng mong muốn đội ngũ những người làm báo cần tiếp tục giữ vững và phát huy bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp; đẩy mạnh tuyên truyền các tấm gương, điển hình tiên tiến để nhân rộng trong xã hội; phê phán và đẩy lùi cái xấu, cái tiêu cực. Báo chí cách mạng phải đưa tin chính xác, kịp thời, dẫn dắt, định hướng dư luận, phản bác và đẩy lùi thông tin sai lệch, tiêu cực, gây tác động xấu đến đời sống xã hội, động viên các tầng lớp nhân dân thi đua sản xuất, đóng góp vào sự phát triển của đất nước. 

Đọc thêm