30 Chi cục bị 'nhắc' vì kết quả thi hành án đạt thấp

(PLO) - Qua rà soát kết quả THADS 8 tháng đầu năm 2018, kết quả THADS về tiền đạt tỷ lệ 16,58%, còn thiếu trên 15,42% so với chỉ tiêu của Tổng cục giao là trên 32% và để tạo động lực các cơ quan THADS địa phương phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, Văn phòng Tổng cục vừa có Công điện nhắc nhở 30 Chi cục THADS thuộc 13 tỉnh, TP có lượng tiền thụ lý lớn, nhưng kết quả đạt được còn thấp.
Cục THADS TP Hà Nội  - Ảnh từ internet.
Cục THADS TP Hà Nội - Ảnh từ internet.

Cụ thể, Cục THADS TP Hà Nội có 8 Chi cục gồm Chi cục các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Hoàng Mai, Đống Đa, Thanh Xuân và các huyện Hoài Đức, Đông Anh.

Cục THADS TP HCM có 4 Chi cục các quận 4, 11, 3 và Gò Vấp. Tỉnh Bình Dương có 2 Chi cục thị xã Bến Cát và thị xã Thuận An. TP Hải Phòng có 3 Chi cục các quận Ngô Quyền, Hải An và Kiến An. Tỉnh Tiền Giang có Chi cục các huyện và Cái Bè. Tỉnh Tây Ninh có Chi cục TP Tây Ninh và huyện Hòa Thành. 

Tỉnh Bình Định có Chi cục huyện Phù Cát và thị xã An Nhơn. Tỉnh Đồng Nai có Chi cục TP Biên Hòa và huyện Vĩnh Cửu. Tỉnh An Giang có Chi cục huyện Thoại Sơn. Tỉnh Long An có Chi cục thị xã Kiến Tường. Tỉnh Hậu Giang có Chi cục thị xã Long Mỹ. Tỉnh Lạng Sơn có Chi cục THADS TP Lạng Sơn. Tỉnh Hải Dương có Chi cục huyện Bình Giang. 

Đọc thêm