Báo Pháp luật Việt Nam phát thẻ Đảng viên cho 4 đảng viên mới

(PLVN) - Ngày 10/6, tại buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ, Chi bộ Khối Nội dung (Đảng bộ Báo Pháp luật Việt Nam) đã tổ chức lễ phát thẻ Đảng viên cho 4 đồng chí đảng viên mới trong Chi bộ. 
Báo Pháp luật Việt Nam phát thẻ Đảng viên cho 4 đảng viên mới

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đặng Ngọc Luyến – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam và toàn thể các đồng chí đảng viên Chi bộ Khối Nội dung. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Ngọc Luyến đã căn dặn các đảng viên phải bảo quản và sử dụng thẻ đúng mục đích, đúng quy định của Đảng; quyết tâm phát huy tính tiên phong, năng động, sáng tạo hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các đảng viên mới được nhận thẻ Đảng cam kết sẽ bảo quản, sử dụng thẻ đúng mục đích, đúng quy định; không ngừng trau dồi đạo đức cách mạng, rèn luyện, phấn đấu học tập, công tác tốt để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thực hiện nhiệm vụ chung của Chi bộ, Đảng bộ cũng như của toàn cơ quan. 

Bên cạnh đó, buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 6 cũng thảo luận chương trình, kế hoạch hoạt động 6 tháng cuối năm, công tác phát triển đảng viên mới và quán triệt một số văn bản, chính sách có liên quan. 

Đọc thêm