Báo PLVN tổ chức tiệc sinh nhật tròn 29 năm ngày ra số báo đầu tiên

(PLO) - Chiều tối ngày 10/7/2014, Báo PLVN đã tổ chức buổi lễ chào mừng 29 năm ngày thành lập báo (10/7/1985-10/7/2014) với sự có mặt chung vui của đại diện Bộ Tư pháp, các cựu cán bộ qua nhiều thời kỳ của Báo và toàn bộ cán bộ, viên chức, người lao động của Báo PLVN. 
Lãnh đạo Báo tặng hoa cho các cán bộ vừa đủ tuổi nghỉ chế độ
Lãnh đạo Báo tặng hoa cho các cán bộ vừa đủ tuổi nghỉ chế độ
Trong bài phát biểu chào mừng, điểm lại những chặng đường đã qua của Báo, Phó Tổng Biên tập Đặng Ngọc Luyến khẳng định: “Trong 29 năm qua, Báo PLVN đã rất nỗ lực để thực hiện nhịp cầu thông tin pháp luật đến người dân đồng bào vùng sâu, vùng xa cũng như các thành thị. Rất nhiều ấn phẩm phát hành cũng đã được đông đảo bạn đọc đón nhận. Đặc biệt, với sự ra đời của tờ nhật báo, thay đổi từ nội dung đến hình thức, đã đáp ứng được nhu cầu thông tin đa dạng và kịp thời cho độc giả, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ để đón tuổi 30 với nhiều hoài bão và sức sống, hứa hẹn sẽ trở thành một dấu ấn của tuổi 30”. 
Sau đó, Tổng Biên tập Đào Văn Hội đã dành những lời tri ân xúc động gửi đến các cán bộ vừa đủ tuổi nghỉ chế độ - những người đã dành nhiều năm công tác cống hiến cho sự trưởng thành của Báo PLVN. Tổng Biên tập đặc biệt dành lời cảm ơn đến đồng chí Kế toán trưởng Phạm Phú Lợi, người đã đặt nền móng cho “kinh tế báo chí”, đưa Báo PLVN trở thành một đơn vị có nền tảng tài chính vững mạnh, nhiều năm được Cục Thuế khen ngợi về những đóng góp cho ngân sách đất nước.  
Kết thúc lời tri ân, Tổng Biên tập đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các khách mời thân thiết và đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động của Báo với hy vọng tất cả cùng chung tay xây dựng tờ báo ngày càng trưởng thành và trở thành “điểm tựa pháp lý” cho nhân dân Việt Nam. 

Đọc thêm