Bộ Tư pháp tổ chức lớp bồi dưỡng cho Phó Vụ trưởng và tương đương

(PLO) - Sáng qua (19/10), Thứ trưởng Bộ Tư pháp Lê Tiến Châu đã tham dự lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, phương pháp lãnh đạo cho Phó Vụ trưởng và tương đương các đơn vị thuộc Bộ.
Thứ trưởng Lê Tiến Châu.
Thứ trưởng Lê Tiến Châu.

Phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng, Thứ trưởng Lê Tiến Châu nhấn mạnh, trong bối cảnh nhiệm vụ của Bộ, ngành Tư pháp ngày càng nặng nề, khối lượng công việc nhiều, nhân sự còn hạn chế thì việc bồi dưỡng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là một giải pháp có ý nghĩa quan trọng và thiết thực.

Thông qua việc bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, phương pháp lãnh đạo cho các Phó Vụ trưởng và tương đương, Thứ trưởng tin tưởng rằng đội ngũ này sẽ nâng cao được chất lượng chỉ đạo điều hành, từ đó góp phần nâng cao năng suất lao động của cá nhân và cả đơn vị. Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng sẽ được giới thiệu các chuyên đề về: Nhận biết và sử dụng con người, quan hệ với truyền thông đại chúng, bảo vệ chính trị nội bộ, đồng thời có cơ hội chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong công việc với các đồng nghiệp, báo cáo viên để cùng tìm ra các giải pháp tháo gỡ, nâng cao hiệu quả công việc trong thời gian tới. 

Đọc thêm