Bộ Tư pháp trao Quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo cấp Vụ

(PLO) - Chiều ngày 24/12, tại cuộc họp giao ban Lãnh đạo Bộ, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, Bộ trưởng Lê Thành Long đã trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng cán bộ Học viện Tư pháp Trương Thế Côn và Thẩm tra viên chính Vụ Nghiệp vụ 1 của Tổng cục THADS Văn Thị Tâm Hồng. 

Theo Quyết định này, đồng chí Trương Thế Côn được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Học viện Tư pháp và đồng chí Văn Thị Tâm Hồng được bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ giải quyết, khiếu nại tố cáo của  Tổng cục Thi hành án dân sự. 

Chúc mừng đồng chí Trương Thế Côn được giữ chức vụ tại Học viện Tư pháp, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng, đào tạo và mong muốn đây sẽ trở thành mối quan tâm hàng đầu, ưu tiên của Học viện.

Đối với công tác THADS, Bộ trưởng cũng bày tỏ mong muốn với cương vị mới, đồng chí Văn Thị Tâm Hồng sẽ có những ý kiến, đề xuất mang tính đột phá, bước ngoặt đồng thời tham mưu cho Tổng cục THADS, Bộ, ngành hướng đi bền vững hơn để giảm thiểu và giải quyết được số lượng khiếu nại, tố cáo.


Bên cạnh đó, Bộ trưởng cũng đề nghị đồng chí Trương Thế Côn và Văn Thị Tâm Hồng trên cơ sở Đề án, sẽ tiếp tục phát triển, hiện thực hóa ý tưởng đã đưa ra để giúp cho Học viện Tư pháp, Vụ giải quyết, khiếu nại tố cáo, Tổng cục THADS có những bước phát triển mới, xử lý được các vấn đề đặt ra và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Thay mặt cho các cán bộ được bổ nhiệm, đồng chí Trương Thế Côn đã gửi lời cảm ơn tới sự tin tưởng, lựa chọn của Lãnh đạo Bộ, đồng thời nhận thức rõ đây là vị trí quan trọng, phải tiếp tục nỗ lực và phấn đấu, hoàn thiện bản thân, thực hiện hóa ý tưởng, cam kết đã nêu ở trong Đề án, nâng cao chất lượng công việc đóng góp chung cho sự phát triển của Bộ, ngành.

Đọc thêm