Công bố quyết định giao phụ trách Văn phòng Tổng cục THADS

(PLVN) - Tổng cục THADS vừa tổ chức công bố quyết định giao phụ trách Văn phòng Tổng cục THADS. 
Trụ sở Bộ Tư pháp
Trụ sở Bộ Tư pháp

Theo đó, Bộ trưởng Bộ Tư pháp đã có Quyết định số 713/QĐ-BTP về việc giao phụ trách Văn phòng Tổng cục THADS đối với đồng chí Nguyễn Thị Minh Tâm - Phó Chánh Văn phòng Tổng cục kể từ ngày 01/4/2019 cho đến khi có quyết định mới về nhân sự giữ chức vụ Chánh Văn phòng Tổng cục. Trước đó, ông Nguyễn Xuân Tùng, Chánh Văn phòng Tổng cục THADS đã được bổ nhiệm giữ chức vụ Cục trưởng Cục THADS tỉnh Thái Nguyên.

Giao nhiệm vụ cho đồng chí Tâm, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Sơn cũng tin tưởng bà Tâm sẽ phát huy được những kinh nghiệm công tác thời gian qua để tiếp tục duy trì sự hoạt động ổn định, nền nếp của Văn phòng Tổng cục và đề nghị các lãnh đạo, công chức, người lao động của Văn phòng Tổng cục hỗ trợ, phối hợp hiệu quả, tích cực để bà Tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Tổng cục đối với công tác của Văn phòng Tổng cục và của cá nhân, Phó Chánh Văn phòng phụ trách Nguyễn Thị Minh Tâm cũng khẳng định sẽ quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao. 

Đọc thêm