Cục Công tác phía Nam cần tăng cường bồi dưỡng pháp luật cho doanh nghiệp

Ngày 29/12, tại TP HCM, Cục Công tác phía Nam (Cục CTPN) Bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2018. Thứ trưởng Bộ Tư Pháp Lê Tiến Châu trực tiếp dự và chỉ đạo hội nghị. 
Cục Công tác phía Nam cần tăng cường bồi dưỡng pháp luật cho doanh nghiệp

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Châu đánh giá cao những thành tích, công việc mà Cục CTPN đã làm tốt trong năm 2017 như thường xuyên tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật, bồi dưỡng về kỹ năng tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và công tác kiểm tra cho các cơ quan thi hành án dân sự địa phương phía Nam...

Bên cạnh những thành tích đạt được Thứ trưởng Lê Tiến Châu cũng yêu cầu trong năm 2018, Cục CTPN cần phát huy hơn nữa, chủ động triển khai tốt đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước cũng như chỉ đạo của Bộ Tư pháp; tăng cường hơn nữa công tác bồi dưỡng pháp luật cho các doanh nghiệp, nâng cao số lần tổ chức hội nghị đối thoại pháp luật về kinh doanh, lao động cho các doanh nghiệp, cần sâu sát hơn nữa trong vai trò là cầu nối giữa các cơ quan thi hành án dân sự địa phương và các Sở Tư Pháp với các cơ quan tư pháp tại phía Nam.

Tiếp thu chỉ đạo của Thứ trưởng, ông Nguyễn Thanh Bình - Cục trưởng Cục CTPN thay mặt các bộ, công nhân viên tại Cục CTPN hứa tiếp tục thực hiện tốt công tác năm 2018 mà Bộ Tư pháp giao phó.

Đọc thêm