Đoàn thanh niên Bộ Tư pháp thăm và tặng quà tại trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa

(PLO) - Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 29 năm ngày Quốc phòng toàn dân, ngày 08/12  Đoàn thanh niên Bộ Tư pháp phối hợp với Đoàn thanh niên ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, Đoàn thanh niên ngân hàng PV Combank,  Sở Tư pháp Thanh Hóa, Cục THADS Thanh Hóa đã đến thăm hỏi và tặng quà các thương bệnh binh tại trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa.
Đoàn thanh niên Bộ Tư pháp thăm và tặng quà tại trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa

Đoàn công tác đã có những  hoạt động giao lưu với các thương bệnh binh tại trung tâm và trao tặng 20.000.000 đồng cho trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa. 

Phát biểu tại buổi giao lưu anh Hồ Quang Huy Bí thư đoàn Bộ Tư pháp, Phó Cục trưởng Cục quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật nhấn mạnh: Công ơn của các bậc cha chú trong công cuộc bảo vệ tổ quốc là vô cùng lớn lao và không thể nào quên.

Trong không khí cả nước tri ân hướng về những người có công với tổ quốc, Đoàn thanh niên Bộ Tư pháp với hành động nhỏ bé mong muốn được đóng góp vào những hoạt động đền ơn đáp nghĩa tại trung tâm. Xin hứa trước các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì dân tộc, Đoàn thanh niên Bộ Tư pháp luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Xin cảm ơn sự quan tâm chăm sóc tận tình của các cán bộ nhân viên tại trung tâm điều dưỡng người có công Thanh Hóa đối với các thương bệnh binh nơi đây. 

Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp lắng nghe giới thiệu những kỷ niệm của Bác Hồ tại Thanh Hóa
Đoàn Thanh niên Bộ Tư pháp lắng nghe giới thiệu những kỷ niệm của Bác Hồ tại Thanh Hóa

Hiện tại trung tâm điều dưỡng người có công Thanh Hóa đang quản lý và chăm sóc 229 người gồm thương bệnh binh tâm thần, thương binh bệnh binh nặng có thương tật và bệnh lý. Thân nhân liệt sỹ già cả cô đơn, con liệt sỹ tàn tật và các đối tượng bị nhiễm chất độc da cam.

Cũng trong ngày 08/12 đoàn thanh niên Bộ Tư pháp đã đến dâng hương tại khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Tp Thanh Hóa và giao lưu thể thao với Đoàn thanh niên Sở Tư pháp, Đoàn thanh niên Cục THADS Thanh Hóa.

Đọc thêm