Lãnh đạo Bộ Tư pháp tiếp công dân tháng 3

(PLO) - Chiều qua (29/3), Thứ trưởng Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng đã tiếp công dân để giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác tư pháp. Tham gia buổi tiếp có đại diện Tổng cục Thi hành án dân sự, Thanh tra Bộ và Văn phòng Bộ.
Thứ trưởng Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng (áo xanh) tại buổi tiếp.
Thứ trưởng Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng (áo xanh) tại buổi tiếp.

Tại buổi tiếp, các công dân đã trình bày những kiến nghị của mình và các nội dung khiếu nại trong lĩnh vực thi hành án dân sự, đồng thời đề xuất nguyện vọng với Lãnh đạo Bộ. Đại diện Tổng cục Thi hành án dân sự, Thanh tra Bộ đã nêu ý kiến, làm rõ các vấn đề để người dân hiểu đúng bản chất sự việc và nắm rõ các quy định pháp luật.

Lắng nghe, ghi nhận ý kiến của công dân, Thứ trưởng Trần Tiến Dũng đã đưa ra chỉ đạo đối với từng vụ việc, đồng thời hướng dẫn, giải thích rõ hơn một số quy định của pháp luật.

Thứ trưởng cũng yêu cầu các đơn vị có liên quan nghiên cứu, giải quyết các vụ việc của người dân một cách nghiêm túc, tận tâm, nhanh chóng, công khai, minh bạch theo hướng bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của công dân và những người có liên quan. Từ đó, hạn chế các bức xúc cho người dân và đảm bảo hiệu quả công tác tiếp công dân của Lãnh đạo Bộ.

Đọc thêm